download Volleyball Champions 3D Cho Android

Volleyball Champions 3D

 Cho Android

Download Volleyball Champions 3D - Game bóng chuyển bãi biển 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

Volleyball Champions 3D là game thể thao trực tuyến mô phỏng đánh bóng chuyền bãi biển dành cho những ai hâm mộ môn thể thao ngoài trời mang tính vận động cao. Volleyball Champions 3D cung cấp một số chế độ chơi và trong đó bạn có thể chơi với nhiều người khác để vừa cạnh tranh vừa tận hưởng những niềm vui thú vị.


1. Giới thiệu về Volleyball Champions 3D

Volleyball Champions 3D có chế độ điều khiển trực quan và đồ họa đẹp mắt khiến nó trở thành trò chơi bóng chuyền hay nhất trên di động, gồm 3 chế độ: chế độ nghề nghiệp, chế độ nhập vai và chế độ đào tạo. Cách chơi: vuốt ngón tay của bạn để gửi quả bóng bay theo hướng bạn muốn, thật dễ dàng để học và làm chủ trò chơi. Đặc biệt, game mô phỏng môi trường đấu bóng với sân vận động và khán đài khá chân thực, cuốn hút người chơi trong các trận đấu.

volleyball champions 3d

Download Volleyball Champions 3D, Game bóng chuyển bãi biển 3D

Volleyball Champions 3D còn mang đến nhiều giải đấu bóng chuyền thu hút các đội tham gia, nhiều người cùng chơi để cạnh tranh giành cúp vô địch. Các quy tắc tính điểm, phạt hay thưởng đều giống với môn bóng chuyền thực tế, bạn cần chú ý đến những quy định này để điều khiển các cầu thủ đánh bóng một cách hợp lý.

2. Các đặc điểm chính của Volleyball Champions 3D:

- Game bóng chuyền bãi biển.
- Nhiều giải đấu bóng chuyền cạnh tranh.
- Chế độ nghề nghiệp, đào tạo và nhập vai.
- Chế độ điều khiển đơn giản.

3. Game liên quan

VolleyHood cũng là bóng chuyền hấp dẫn trên thiết bị di động là cơ hội đề người chơi tham gia vào những giải bóng chuyền toàn cầu và cạnh tranh cùng những người khác để nhận các thứ hạng và phần thường, ngoài ra VolleyHood cũng cho phép người chơi thu thập tiền và các vật phẩm có giá trị sau mỗi lần dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Biển chết là bãi biển nhân tạo hay tự nhiên?
    Câu đố Biển chết là bãi biển nhân tạo hay tự nhiên? là câu hỏi thứ 8 vòng 1 tập 4 Nhanh như chớp mùa 2 ngày 13/4/2019
  • Tả buổi chiều trên bãi biển
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hoàng hôn trên bãi biển là khung cảnh đẹp nổi tiếng mà bất kì ai đi du lịch biển cũng muốn một lần thưởng ngắm. Bài văn mẫu tả buổi chiều trên bãi biển sẽ mang đến cho các em những cảm nhận chân thực về vẻ đẹp của bãi biển khi về chiều, qua đó giúp các em nắm được phương pháp viết bài văn Tả cảnh biển hay.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Vị trí và cách thu thập huy hiệu Phao Hồng trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Gần đây, các nhà phát triển Free Fire đã trực tiếp thêm một sự kiện mới trong trò chơi có tên là Tiệc Bãi Biển. Sự kiện này cung cấp rất nhiều phần thưởng miễn phí như thú cưng Falco và skin Phượng Hoàng Lửa ... đặc biệt người chơi quan tâm nhất việc thu thập huy hiệu Phao Hồng ở đâu, như thế nào để đổi bộ trang phục Đặc Nhiệm Bóng Nước.
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Tên các môn thể thao trong tiếng Anh Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tùy vào điều kiện khí hậu, bản sắc văn hóa và sở trường riêng mà mỗi quốc gia phát triển các môn thể thao thế mạnh mang những nét đặc trưng riêng. Một số môn thể thao phổ biến và được chơi hầu hết các nơi trên thế giới, tuy nhiên một số môn chỉ có ở khu vực này hoặc khu vực khác, quốc gia này hoặc quốc gia khác. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tổng hợp tên các môn thể thao bằng tiếng Anh ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Hình ảnh đẹp về biển
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn đang tìm hình ảnh đẹp về biển để làm hình nền cho điện thoại, máy tính, bạn có thể tham khảo những hình ảnh biển đẹp nhất dưới đây. Với những hình ảnh đẹp này không ít nhiều các bạn muốn xách balo lên và đi luôn để có thể khám phá thiên nhiên.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volleyball Champions 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volleyball champions 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volleyball Champions 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm