download DrThin Cho Android

DrThin

 Cho Android

Download DrThin - Mạng xã hội sức khỏe, giảm cân, giảm đường huyết

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

DrThin là ứng dụng mạng xã hội được thiết kế nhằm giúp người dùng thực hiện các chế độ ăn uống phù hợp để giảm cân và cải thiện tình trạng tiểu đường hiệu quả. Dr.Thin đưa ra những tư vấn và lời khuyên hiệu quả để xây dụng thực đơn ăn uống lành mạnh hằng ngày, dựa trên tình hình số lượng những người bị thừa cân, béo phì hay tiểu đường trên thế giới đang ngày một tăng cao.


1. Giới thiệu về DrThin

Dr.Thin là ứng dụng đã được giới thiệu từ chương trình "Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ" của 2 tác giả ông Nguyễn Hữu Thanh Tuấn và bác sỹ Đỗ Triều Hưng với mục đích mang đến cho cộng đồng một dự án tư vấn giảm cân, giảm tiểu đường hiệu quả. Dr Thin giúp những người đang gặp các vấn đề về béo phì, tiểu đường, đường huyết....có thể cải thiện được cân nặng và sức khỏe của mình. Dr.Thin được xem là mạng xác hội sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên thế giới và nhận được sự quan tâm lớn ở thời điểm hiện tại.

dr thin

 DrThin cho Android, iPhone - Mạng xã hội sức khỏe, giảm cân, giảm đường huyết

Dr.Thin nổi bật ở tính năng tương tác tốt giúp bạn linh động và dễ dàng hơn trong việc trao đổi thông tin với các bác sĩ cũng như cộng đồng những người đang có mục đích giảm cân. Người dùng có thể tìm thấy những bí quyết giảm cân được phân loại dựa trên màu sắc các thực phẩm phổ biến, bạn sẽ lựa chọn được những thức ăn tốt cho sức khỏe theo các bữa trong ngày. Mục nhật ký trên ứng dụng sẽ giúp bạn ghi chép lại các món ăn theo bữa cũng như kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể.

2. Link tải Dr Thin

- Tải DrThin cho Android
- Tải DrThin cho iPhone

3.  Hướng dẫn sử dụng Dr.Thin

Để biết cách đăng ký tài khoản ứng dụng Dr.Thin, các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn Cách sử dụng DrThin tại đây.

4. Những tính năng chính của Dr.Thin:

- Mạng xã hội tư vấn sức khỏe.
- Xây dựng thực đơn giảm cân, giảm béo phì.
- Tương tác, trao đổi thông tin linh hoạt với bác sĩ.
- Bí quyết giảm cân phân loại thực phẩm theo màu.
- Thực đơn linh động được tư vấn bởi bác sĩ

5. App liên quan

Lose It! cũng là ứng dụng giúp bạn lập kế hoạch giảm cân cũng như xây dựng các bài tập giúp bảo vệ sức khỏe, cộng đồng Lose It! sẽ truyền cảm hứng và động lực cho bạn với những lời khuyên hữu ích, giúp tạo thói quen ăn uống và tập thể dục đều đặn, đạt được mục tiêu của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DrThin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drthin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DrThin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm