download Jio Health Cho Android

Jio Health

 Cho Android

Download Jio Health - Chăm sóc sức khỏe, nhận đơn thuốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

Jio Health giống như một phòng khám online dành riêng cho bạn, nơi bạn được kết nối và trò chuyện không giới hạn với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dễ dàng đặt phòng bác sĩ tại nhà, đồng thời Jio Health cũng là ứng dụng mua thuốc online với đơn thuốc được kê từ những bác sĩ có uy tín, nhận đơn mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu Jio Health

Jio Health cho phép kết nối và đặt phòng khám bác sĩ tại nhà, các bác sĩ uy tin sẽ đến ngay cửa nhà của bạn, đồng thời có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thông qua trò chuyện, video và các cuộc gọi thoại, nhận các bài kiểm tra tại phòng thí nghiệm tại nhà và nhận kết quả kiểm tra của bạn trên điện thoại cùng ngày. Jio Health cũng tạo ra một danh sách về dữ liệu thuốc của bạn, gửi lời nhắc kịp thời để bạn luôn đúng lịch với chế độ dùng thuốc, mua thuốc online và chia sẻ danh sách thuốc của bạn với gia đình, bác sĩ và nhà cung cấp dịch vụ.

jio health

Download Jio Health trên Android, iPhone , Chăm sóc sức khỏe, nhận đơn thuốc

Jio Health trao quyền cho bạn để kết nối một cách an toàn với các bác sĩ của bạn, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc để chăm sóc cho chính bạn cùng những người thân yêu và liên tục chia sẻ dữ liệu sức khỏe của bạn. Bạn sẽ nhận được các chức năng theo dõi hoạt động thể dục, thực phẩm và dinh dưỡng, cân nặng, huyết áp, đường huyết, nhịp tim... tất cả đều được đồng bộ hóa với Apple Health. Ngoài ra bạn có thể truy cập an toàn vào hồ sơ y tế và đơn thuốc của bạn, mọi lúc, mọi nơi, nhận cập nhật theo thời gian thực bất cứ khi nào bác sĩ cập nhật biểu đồ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Jio Health:

- Kết nối, đặt lịch khám bác sĩ tại nhà.

- Truy cập an toàn vào hồ sơ y tế và đơn thuốc.

- Nhận toa thuốc và mua thuốc online an toàn.

- Theo dõi hoạt động thể dục, chế độ dinh dưỡng.

- Theo dõi các chỉ số như đường huyết, huyết áp, nhịp tim.

- Chia sẻ danh sách thuốc của bạn với gia đình, bác sĩ.

3. App liên quan

Phano Care cũng là ứng dụng chăm sóc sức khỏe của hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy với các tư vấn về bệnh và thuốc, nhận những ưu đãi hấp dẫn dành cho hội viên của Phano, ngoài ra Phano Care còn mang đến chương trình giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 300.000đ cùng với các ưu đãi giảm giá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jio Health được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jio health là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jio Health Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm