download VR Home Design View 3D Cho Android

VR Home Design View 3D

 Cho Android

Download VR Home Design View 3D - Khám phá nội thất nhà ở với công nghệ VR

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

VR Home Design View 3D là ứng dụng khá thú vị khi bạn muốn khám phá những căn hộ hay nhà ở tại khu vực của mình với sự hỗ trợ của kính VR. Chỉ cần cài đặt VR Home Design View 3D trên điện thoại, sau đó điều chỉnh cụ thể khi ở trong không gian cụ thể, kiểm tra độ mờ, xoay ống kính để lấy nét đúng cách, đeo kính Google Cardboard và tận hưởng nội thất theo phong cách vô cùng đặc biệt.


 

1. Giới thiệu về VR Home Design View 3D

VR Home Design View 3D cho phép người dùng tham quan nội thất nhà ở bằng cách di chuyển điện thoại xung quanh các vị trí khác nhau, chỉ cần nhìn theo hướng bạn muốn di chuyển và bạn sẽ tự động đi theo cách đó. Hãy kết hợp với kính Google Cardboard để khám phám tất cả các bộ phận nhỏ nhất, chi tiết nhất trong không gian của bạn, có thể tự do đi lại bất cứ nơi nào.

vr home design view 3d

Download VR Home Design View 3D, Khám phá nội thất nhà ở với công nghệ VR

VR Home Design View 3D cung cấp chế độ xem nội thất nhà ở tuyệt với, hình ảnh rõ nét và âm thanh trung thực, cách thức điều khiển dễ dàng, chỉ cần nhìn vào nơi bạn muốn đi. Bạn có thề sử dụng công cụ này trong nhiều không gian khác nhau, tương thích với kính thực tế ảo như Google Cardboard VR.

2. Các đặc điểm chính của VR Home Design View 3D:

- Chế độ xem nội thất nhà ở, căn hộ với công nghệ VR.
- Di chuyển xung quanh để khám phá căn hộ.
- Âm thanh trung thực, hình ảnh sắc nét.
- Điều khiển dễ dàng, chỉ cần nhìn vào nơi bạn muốn đi.
- Tương thích với kính thực tế ảo như Google Cardboard VR.

3. App liên quan

Còn Roller Coaster 360 VR là game tàu lượn siêu tốc có sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực và cảm giác mạnh mẽ, chỉ cần một smartphone, một chiếc kính VR và cài đặt Roller Coaster 360 VR bạn sẽ có được những chuyến vui chơi với tàu lượn bất cứ nơi nào bạn muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Home Design View 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr home design view 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Home Design View 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm