download Warface Breakout cho Xbox One

Warface

 Breakout cho Xbox One

Download Warface - Game bắn súng hấp dẫn trên PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/03/2023

Warface thuộc thể loại game bắn súng MMOFPS đình đám với đồ họa cao cấp từ chi tiết nhân vật cho đến cảnh vật sống động, sắc nét. Trò chơi giới thiệu nhiều bản đồ thi đấu đa dạng, đưa game thủ đến các chiến trường ác liệt từ thành phố xa hoa, cho đến vùng nông thôn Bắc Âu, Trung Đông và Nam Mỹ… Warface được nhiều game thủ Việt yêu thích bởi lối chơi đậm chất chiến thuật, không đòi hỏi cấu hình máy quá cao.


Với cốt truyệt hấp dẫn, Warface đưa người chơi vào những cuộc chiến đầy khốc liệt, li kỳ. Thế giới đang gặp khó khăn sau hai thập kỷ của sự tàn phá, bóc lột và suy thoái kinh tế dài nhất trong lịch sử hiện đại, ảnh hưởng đến bản sắc dân tộc và lý tưởng đạo đức của con người. Từ đây, một vài thế lực dần tạo ra sự ảnh hưởng của mình với thế giới, kiểm soát tỷ lệ ngày càng lớn của cải toàn cầu.

Game thủ tham gia Warface sẽ được trải nghiệm nhiều chiến trường khác nhau trên toàn thế giới, có thể là khu vực Balkan (Đông Âu) với nhiệm vụ ngăn chặn chương trình mua vũ khí của Blackwood; chống lại việc mở rộng sang các thành phố của châu Á; hủy bỏ những thí nghiệm vô nhân đạo tại khu ổ chuột Nam Mỹ hay các hoạt động khai thác dầu mỏ ở Trung Đông.

Một siêu phẩm trong dòng game bắn súng không thể bỏ qua đó là Playerunknown’s Battlegrounds với trang bị vũ khí hiện đại, trên nền đồ họa HD cực kỳ sắc nét, tải battlegrounds và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

warface

Trước đó Đột kích cũng là game bắn súng đã từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài. Với tuổi đời hàng chục năm nhưng Đột kích vẫn được nhiều game thủ trên cả nước yêu thích và lựa chọn trong khi có rất nhiều game khác được ra đời. Game có nhiều thể loại như solo hoặc đấu team, với nhiều bản đồ đa dạng, cuốn hút game thủ lựa chọn để giải tỏa stress cùng bạn bè.

Trong game Warface, người chơi sẽ được vào vai một trong 4 lớp nhân vật như Riffeman, Sniper, Engineer, Medic. Mỗi nhân vật có các khả năng đặc biệt khác nhau, bạn có thể lựa chọn nhân vật phù hợp nhất để hoàn thành các nhiệm vụ trong game hay đơn giản là thỏa mãn sở thích cá nhân. Ngoài ra, Warface có chế độ chơi mới lạ, người chơi có thể tùy chỉnh vũ khí ngay trong khi thi đấu nhằm trang bị cho mình hỏa lực tốt nhất trên chiến trường.

Cũng là game bắn súng nhưng rules of survival thuộc thể loại bắn súng sinh tồn khi bạn phải vào vai một chiến binh dũng cảm chiến đấu với rất nhiều đối thủ khác để trở thành người sống sót cuối cùng, rules of survival xây dựng hệ thống nhiệm vụ phong phú gây ngạc nhiên và bất ngờ cho nhiều người chơi, game hỗ trợ trên cả nền tảng di động lẫn máy tính.

Bên cạnh các lớp nhân vật, trò chơi còn giới thiệu hệ thống nâng cấp súng chi tiết và các phương tiện cơ giới chiến tranh hạng nặng, như xe tăng, máy bay…Warface giới thiệu 2 cách chơi độc đáo bao gồm PvE và PvP, nổi bật nhất là chế độ chơi PvE. Trong PvE, thành công phụ thuộc vào tinh thần đồng đội và sự kết hợp thế mạnh của các lớp nhân vật. Rất nhiều thao tác phối hợp sẽ giúp nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn như: nâng đồng đội tới vị trí cao hơn, tiếp đạn, cứu thương, sửa giáp cho đồng đội.

Truy kích cũng là phiên bản game bắn súng với nội dung kịch tính và hấp dẫn, khắc họa cuộc chiến tranh trải dài cùng hệ thống nhân vật phong phú, kho vũ khí đa dạng, bên cạnh đó Truy kích có thể chơi trên nền Web mà không cần cài đặt, chơi game đồng nghĩa với cơ hội được giao lưu cùng nhiều game thủ có cùng sở thích.

warface 2

Không chỉ có vậy, chế độ chơi PvE còn mang lại hệ thống phần thưởng lớn nhất trong game, bao gồm: điểm kinh nghiệm, tiền, điểm mở khóa vũ khí và Crown - đơn vị tiền đặc biệt giúp sở hữu các vật phẩm siêu VIP. Ngoài ra, phần thưởng của mỗi nhiệm vụ sẽ được chia đều cho tất cả các thành viên vì vậy hãy tác chiến theo cách đồng đội nhất.

Delta Force 2 cũng là dòng game bắn súng cổ điển được nhiều người yêu thích, nhấn mạnh đến các yếu tố chiến thuật thay cho cách chiến đấu bạo lực, ngoài ra Delta Force 2 còn cung cấp các trận chiến trên quy mô rộng trên nền đồ họa đẹp mắt.

warface 3

Điểm đặc biệt cũng là điểm nhấn mà Warface mang lại cho người chơi đó là chất lượng đồ họa. Đỉnh cao công nghệ đồ họa có được nhờ nền tảng CryEngine danh tiếng. Hình ảnh choáng ngợp khi chạy với máy tính cấu hình cao. Không những thế, CryEngine thế hệ mới nhất đã hỗ trợ những game thủ có cấu hình máy tính vừa phải. Bên cạnh đó, là Game play đậm chất hành động, với tính chất nhanh, mạnh, dồn dập, nghẹt thở. Người chơi Warface như có cảm giác tham gia vào một bộ phim hành động, với các tư thế bắn súng vô cùng ấn tượng, vừa trượt người vừa xả cả băng đạn vào kẻ thù.

Nếu là tín đồ của game bắn súng chắc hẳn game thủ không thể không nhắc tới Half life - game kinh điển đã trở nên gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Khác với đa số game FPS phổ biến cùng thời kỳ, Half-Life chỉ tập trung vào yếu tố hành động Run and Gun - chạy và bắn, bên cạnh những cảnh chiến đấu, Half-Life còn bao gồm những đoạn giải đố kết hợp với việc nhảy nhót, leo trèo, tương tác với môi trường xung quanh...


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warface được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warface là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warface Breakout cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm