download VR Real Feel Racing Cho Android

VR Real Feel Racing

 Cho Android

Download VR Real Feel Racing - Game đua xe thực tế ảo cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

VR Real Feel Racing là ứng dụng hỗ trợ các thiết bị đua xe thực tế ảo mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực. Với VR Real Feel Racing, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ngồi sau vô lăng với các rung động vô cùng thực tế.




Giới thiệu VR Real Feel Racing:

VR Real Feel Racing là hệ thống chơi game thực tế ảo giúp kết nối với một chiếc vô lăng giả lập để thực hiện các hoạt động đua xe như tăng tốc, phanh và cảm nhận được những rung động khi va phạm với các chương ngại vật hay xe đua khác. Đồ họa tuyệt đẹp kết hợp với tai nghe VR chắc chắn sẽ khiến cho bạn có cảm giác như đang được ngồi trên những chiếc xe đua thực sự.

vr real feel racing

Download VR Real Feel Racing - Game đua xe thực tế ảo cho điện thoại Android

VR Real Feel Racing cung cấp cho người choi 4 loại xe đua với các đặc tính hiệu suất khác nhau. Khi kết hợp với công cụ mô phỏng chơi game, bạn có thể điều khiển tăng tốc, phanh và chuyển hướng. Đặc biệt những phản hồi từ vô lăng sẽ cho bạn cảm nhận khi đụng vào xe đua khác hoặc bức tường vô cùng thực tế. Chỉ cần download game đua xe VR Real Feel Racing và kết nối với chiếc vô lăng giả lập để trải nghiệm cảm giac đua xe hồi hộp đến nghẹt thở.

Các tính năng chính của VR Real Feel Racing:

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp.

- Hiệu ứng vật lý chân thực.

- Âm thanh sinh động.

- Dễ dàng cài đặt.

Game liên quan:

Table Top Racing Premium cũng là tựa game đua xe được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và lối chơi đa dạng, trong Table Top Racing Premium bạn sẽ được thử sức với nhiều loại xe đua, cùng đường và các giải đua xe khác nhau với nhiều nâng cấp độc đáo.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Real Feel Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr real feel racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Real Feel Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm