download VR Traffic Car Racer 360 Cho Android

VR Traffic Car Racer 360

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 89
  • Size: 56 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.4 and up

Download VR Traffic Car Racer 360 - Game đua xe thực tế ảo cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/06/2021

VR Traffic Car Racer 360 là tựa game mô phỏng đua xe hấp dẫn và rất đáng thử dành cho người chơi dùng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Với nền đồ hoạ chất lượng cao, VR Traffic Car Racer 360 mang lại những trải nghiệm đua xe rất thực tế và thú vị cho người chơi.



Đối với những người yêu thích cảm giác mạo hiểm và tốc độ thì chắc chắn các tựa game đua xe chính là một lựa chọn hay giúp họ theo đuổi đam mê của riêng mình mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất kỳ ai khác. Đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay ngày càng có nhiều tựa game đua xe được phát hành, cho phép người chơi tận hưởng trải nghiệm đua xe trên máy tính hay điện thoại. Nếu bạn đang cần tìm một tựa game mô phỏng đua xe hay, ấn tượng, taimienphi.vn xin gợi ý bạn game VR Traffic Car Racer 360. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tựa game này nhé!

1. Giới thiệu chung về VR Traffic Car Racer 360

VR Traffic Car Racer 360 là một game mô phỏng đua xe thú vị với đồ hoạ chất lượng cao dành cho người dùng thiết bị Android. Kể từ khi phát hành, VR Traffic Car Racer 360 đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng những người chơi game trên điện thoại, đặc biệt là những người là fan của các game đua xe và game nhận về rất nhiều những phản hồi tích cực từ người dùng thực tế.

vr traffic car racer 360

Với VR Traffic Car Racer 360, bạn sẽ được lái những chiếc xe đua ấn tượng, vượt qua những lái xe khác và ngắm toàn cảnh thành phố. VR Traffic Car Racer 360 là game VR tối ưu cho thực tế ảo và những app VR sẽ cho bạn toàn quyền kiểm soát tất cả các kính vr. VR Traffic Car Racer 360 có công nghệ thực tế ảo hoàn toàn mới với khả năng xoay 360 độ để mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời của lái xe trong chế độ xem 3D thực sự. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác lái xa thực tế trong game mà không phải lo tai nạn trên đường hay chấn thương.

Trong game, bạn sẽ trở thành chủ nhân của chiếc xe thể thao hiện đại và bắt đầu hành trình xa lộ bất tận của bạn để trải nghiệm game mô phỏng lái xe tuyệt vời nhất trong chế độ VR. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe thể thao tốc độ cao trong tình trạng giao thông tắc nghẽn như ngoài đời thực. Bạn sẽ cần thắt dây an toàn và thậm chí được lách nhẹ để thay đổi làn đường để tránh va vào các phương tiện khác. Nhìn chung thì cảm giác sẽ giống như bạn đang lá xe ngoài đời thực.

2. Hướng dẫn chơi game VR Traffic Car Racer 360

Trước tiên, bạn cần download game về thiết bị di động của bạn trước nhé. Có một lưu ý nhỏ là VR Traffic Car Racer 360 yêu cầu điện thoại của bạn chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên. Tiếp đó, hãy khởi động game ngay và bạn cần lưu ý một số điểm sau khi chơi:

- Yêu cầu tai nghe VR để chơi
- Nghiêng kính VR để di chuyển sang trái / phải
- Bạn phải có cảm biến Gyro trong thiết bị Android để thưởng thức trò chơi thực tế ảo này.
- Đặt thiết bị của bạn vào kính VR để bắt đầu cuộc hành trình bất tận

vr traffic car racer 360 2

3. Các tính năng nổi bật của VR Traffic Car Racer 360

Sau khi thử nghiệm, nghiên cứu và khảo sát trải nghiệm người dùng, taimienphi.vn nhận thấy game VR Traffic Car Racer 360 có một số tính năng nổi bật sau:

- Dễ học và lái xe
- Chế độ xem thực tế 3D
- Chế độ trò chơi vô tận
- Điều khiển giống như mô phỏng
- Trò chơi thực tế ảo thực tế với góc quay 360 độ
- Mô phỏng đua xe thực tế nhất
- Đường cao tốc thành phố được thiết kế đẹp mắt.
- Điều khiển game mượt mà và dễ dàng.
- Âm thanh chất lượng cao và nhạc game hay
- Giao diện đơn giản, trực quan, thân thiện với người dùng

Việc điều khiển trong game rất đơn giản và trực quan cho bạn cảm giác như bạn đang lái xe với tốc độ cao trên đường cao tốc. Bạn và các tay đua khác cũng cần phải thắt dây an toàn khi đua xe trên nền đồ hoạ và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, sống động.

VR Traffic Car Racer 360 vẫn luôn được cập nhật liên tục để mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi yêu thích đua xe. Nhà phát triển ứng dụng game VR Traffic Car Racer 360 vẫn luôn ghi nhận những ý kiến, đóng góp của người dùng để từng bước nâng cấp ứng dụng. Hãy download game ngay để trải nghiệm cảm giác đua xe siêu hấp dẫn, siêu kịch tính mà VR Traffic Car Racer 360 mang lại cho bạn bạn nhé!


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Traffic Car Racer 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr traffic car racer 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Traffic Car Racer 360 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm