download Ultimate Drifting Cho Android

Ultimate Drifting

 Cho Android

Download Ultimate Drifting - Game đua xe cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Ultimate Drifting là tựa game đua xe offline miễn phí dành cho mobile không yêu cầu người chơi phải kết nối internet và chơi bất cứ lúc nào. Tham gia Ultimate Drifting và cảm nhận trò chơi đua xe mạnh mẽ nhất với điều khiển đơn giản, hiệu ứng drift tuyệt vời và đồ họa mượt mà.


Giới thiệu Ultimate Drifting:

Ultimate Drifting được thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt. Bên cạnh đó là điều khiển vật lý thực tế cho phép bạn cảm nhận trải nghiệm lái xe vô cùng chân thực. Chưa kể các hiệu ứng drift sinh động sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một cuộc đua thực sự. Mỗi chiếc xe thể thao có một thuộc tính độc đáo. Hệ thống nâng cấp đa dạng cho phép bạn nâng cấp thuộc tính chiếc xe yêu thích của mình để trở thành một chiến mã mạnh mẽ nhất.

ultimate drifting

Download Ultimate Drifting - Game đua xe cho điện thoại Android

Bắt đầu vào game đua xe Ultimate Drifting, người chơi được chỉnh sửa siêu xe theo ý thích bao gồm thay vành bánh, sơn xe và cánh gió. Muốn thay đổi phần nào, bạn chạm vào phần đó, sau đó nhấp vào các lựa chọn dưới màn hình. Ô tô sẽ được thay đổi ngay tức khắc để bạn xem trước khi áp dụng.

Các tính năng chính của Ultimate Drifting:

- Không cần internet.

- Thao tác đơn giản.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Hiệu ứng vật lý chân thực.

- Nhiều loại xe đua khác nhau.

- Hệ thống nâng cấp đa dạng.

Game liên quan:

Light Formula Car Racing Games cũng là game đua xe dành cho những ai muốn trải nghiệm đường đua F1, Light Formula Car Racing Games cũng mang đến cho bạn những mẫu xe đua hiện đại cùng thao tác điều khiển vô cùng thực tế
.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Drifting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate drifting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Drifting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm