download VTV Go cho iPhone 3.0.0

VTV Go cho iPhone

 3.0.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1399
  • Size: 99,1 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download VTV Go cho iPhone - Xem tivi, phim truyện, game show truyền hình online miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2019

VTV Go cho iPhone là ứng dụng truyền hình trực tuyến chính thức của Đài truyền hình Việt Nam. Download VTV Go cho iPhone, bạn có thể thoải mái xem các chương trình hấp dẫn, chương trình trực tiếp cũng như các chương trình được phát sóng lại ở bất kỳ đâu, bất kỳ luc nào.




VTV Go cho iPhone mang tới cho người dùng các kênh truyền hình trực tuyến bao gồm VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9. Bạn sẽ được cập nhật nhanh nhất và liên tục các sự kiện trong ngày, trong đó VTV6 là kênh truyền hình dành riêng cho giới trẻ và phát các nội dung thể thao độc quyền được rất nhiều người yêu thích. Các tin video được phân loại theo chuyên mục như: Tin mới nhất, Thời sự, Thể thao, Giải trí, Quốc tế, Phim truyện. Xem tin video theo dòng sự kiện nổi bật. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thoải mái xem các chương trình đã phát trong vòng một tháng đồng thời dễ dàng đặt lịch xem các chương trình trong 7 ngày tiếp và đặt lịch phát sóng.

vtv go cho iphone

Download VTV Go cho iPhone - Xem truyền hình trực tuyến miễn phí

Thông qua VTV Go cho iPhone, người dùng được tiếp cận kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam ở các lĩnh vực khác nhau như Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện. Chỉ cần tải VTV Go cho iPhone, bạn có thể xem các chương trình yêu thích đơn giản, dễ dàng. Với những tính năng hữu ích của mình, tiện ích là phần mềm tuyệt vời mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ K+ của VTV thì myK+ sẽ là ứng dụng cần thiết để cài đặt trên thiết bị của mình. Ngoài tính năng giải trí myK+ còn hỗ trợ việc quản lý tài khoản thuê bao của người dùng giúp bạn dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin các gói, kiểm tra thời hạn thuê bao hay gia hạn mọi lúc, mọi nơi.

vtv go cho iphone 2

Tải VTV Go cho iPhone - Xem tivi, phim truyện, game show truyền hình online miễn phí

Với giao diện được thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn, VTV Go cho iPhone cho phép người dùng có thể tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích của mình theo cách đơn giản, nhanh hơn trước. Đặc biệt tính năng kho video giúp bạn xem lại tất cả các chương trình đặc sắc của VTV. Chọn xem theo chương trình cụ thể, chọn bộ sưu tập, phim truyền hình. Bên cạnh đó tính năng kho phim của tôi là nơi cho phép người dùng tạo bộ sưu tập, quản lý kho video của riêng mình hoặc bạn cũng có thể lưu các video này để xem lại trong thời gian rảnh rỗi của mình.

Một ứng dụng khác của VTV là VTV Plus cũng là kênh thông tin giải trí cũng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Ngoài việc cung cấp các kênh truyền hình trực tuyến trong nước VTV Plus còn mang đến cho người dùng các kênh truyền hình nước ngoài, bộ phim bom tấn, các trận bóng đá trực tuyến tại các giải hàng đầu chỉ được chiếu qua hệ thống truyền hình cáp.

Các tính năng chính của VTV Go cho iPhone:

- Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của VTV

- Xem lại các chương trình đã phát

- Đặt lịch hẹn xem

- Xem tin video theo dòng dự kiện nổi bật

- Tạo bộ sưu tập, quản lý kho video của riêng mình

- Lưu lại video xem sau.


Liên kết tải về - [99,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Go cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv go cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Go cho iPhone 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MITV 3/5 Ứng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • Watch Internet TV 3/5 Xem Tivi trên Internet
  • AnyTVXem TiVi trực tuyến
  • PPLiveXem Tivi trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • Online TV PlayerPhần mềm xem Tivi trực tuyến trên máy tính
  • Gogglebox TVHỗ trợ xem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • ProgDVB ProXem tivi, truyền hình trực tuyến
  • HTVCXem truyền hình TP. HCM trên điện thoại
  • FlyTVXem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm