download VTV6 Online

VTV6

 Online

Download VTV6 - Kênh truyền hình dành cho giới trẻ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2021

VTV6 là một kênh truyền hình được cung cấp bởi Đài Truyền hình Việt Nam được xem là kênh dành cho thanh thiếu niên Việt Nam với những nội dung và tính tương tác phù hợp với giới trẻ. Đặc biệt, tất cả những chương trình trên VTV6 đã khai thác toàn diện tất cả những khía cạnh, các vấn đề khác nhau trong đời sống hay sinh hoạt văn hóa của các bạn trẻ, kết hợp với những sản phẩm công nghệ số hiện đại, được giới trẻ quan tâm.


1. Giới thiệu VTV6

VTV6 lên sóng chương trình đầu tiên vào ngày 29 tháng 4 năm 2007 và cho đến nay kênh truyền hình này đã liên tục làm mới về nội dung, nhận được sự quan tâm đón xem của giới trẻ. Từ nội dung các chương trình, đến cách tương tác, người dẫn chương trình đều trẻ tuổi và phù hợp hướng đến lứa tuổi thanh thiếu niên. Ngoài ra VTV6 cũng là kênh tường thuật trực tiếp các sự kiện thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam, vào các dịp diễn ra những giải đấu bóng đá lớn trên thế giới, VTV6 Online có lượt người truy cập rất lớn.

vtv6

Xem VTV6 Online - Kênh truyền hình dành cho giới trẻ với nội dung phong phú

VTV6 xây dựng các chương trình đa dạng về nội dung, hướng đến giới trẻ, phổ biến kiến thức, văn hóa đời sống giới trẻ hiện tại đồng thời là cầu nối những người sống trong thời đại số. Rất nhiều bạn trẻ đã qua quen thuộc với những chương trình nổi tiếng như 360 độ thể thao, Bữa trưa vui vẻ, Cất cánh, Chiến binh xanh, Ghế không tựa, Khám phá Việt Nam....Những giải đấu bóng đá danh giá được VTV6 tường thuật và phát sóng có thể kể tới gồm Giải vô địch bóng đá thế giới, Giải vô địch bóng đá châu Âu, Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức, Thế vận hội Mùa hè, Thế vận hội Mùa đông...

vtv6 online

Kênh VTV6 luôn cập nhật lịch phát sóng, những video mới hot nhất

Hiện kênh VTV6 vẫn đang tiếp tục phát triển và đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng phát sóng các chương trình và chưa bao giờ giảm sức nóng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Có thể nói VTV6 đã và đang góp phần không nhỏ vào việc truyền bá kiến thức và những lối sống văn hóa phù hợp cho giới trẻ Việt Nam nói chung, định hướng nội dung ngày càng tốt hơn qua những góp ý, đề xuất của người xem trẻ tuổi.

2. VTV6 - kênh truyền hình giới trẻ

- Kênh truyền hình dành cho giới trẻ.
- Hơn 30 chương trình hiện đang phát sóng.
- Tường thuật trực tuyến các giải đấu thể thao.
- Tuyên truyền kiến thức, lối sống, văn hóa cho giới trẻ.

3. Game liên quan

Để xem nhiều kênh truyền hình trên di động bạn có thể tải ứng dụng VTV GO cho điện thoại hoặc truy cập VTV GO trên máy tính, xem đầy đủ các kênh của VTV với nội dung đa dạng, có chức năng xem lại các chương trình bỏ lỡ, chất lượng phát sóng của VTV GO được cộng đồng người dùng đánh giá tốt.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • VTV6 Online (Bản chuẩn cuối) - 19/10/2021 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm