download VTV Go HD cho Android 7.6.11

VTV Go HD cho Android

 7.6.11
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1068
  • Size: 10 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên

Download VTV Go HD cho Android - Ứng dụng xem truyền hình trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2021

VTV Go HD cho Android là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến được VTV phát hành chính thức nhằm giúp người dùng có thể xem mọi lúc, mọi nơi trên chiếc smartphone của mình. Tải VTV Go HD cho Android, bạn sẽ được thưởng thức các chương trình phát sóng của VTV với chất lượng tốt nhất, đường truyền ổn định ngay cả khi kết nối internet của bạn bị chậm.


Thông qua VTV Go HD cho Android, người dùng có thể xem tất cả các kênh của đài truyền hình Việt Nam như VTV1, VTV2, VTV3, VTV 6... mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cung cấp cho bạn thông tin lịch phát sóng các chương trình truyền hình, nhờ đó mà bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào.

VTC Now cũng là ứng dụng xem truyền hình trên di động, cung cấp các kênh VTC miễn phí, âm thanh và hình ảnh sắc nét, nội dung đa dạng và hấp dẫn, VTC Now có nhiều nội dung độc quyền không xuất hiện ở bất cứ ứng dụng nào khác, ngoài ra còn cho phép người dùng đánh giá và đóng góp để các chương trình trở nên hay hơn.

vtv go hd cho android

Tải VTV Go HD cho Android - Ứng dụng xem truyền hình trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Ứng dụng VTV Go HD cho Android cung luôn cập nhật các tin tức sự kiện trong ngày mới nhất. Người dùng có thể lựa chọn xem cac tin dưới dạng video được chia thành nhiều chuyên mục khác nhau như: Thời sự, thể thao, giải trí, quốc tế, phim truyện... Xem tin video theo dòng sự kiện nổi bật. Hơn thế nữa, tiện ích cho phép bạn xem lại tất cả các chương trình đặc sắc của VTV, hoặc bạn cũng có thể chọn xem theo chương trình cụ thể, chọn bộ sưu tập, phim truyền hình.

VTV Giải Trí cũng là ứng dụng được phát triển bởi Đài truyền hình Việt Nam giúp người dùng xem các chương trình giải trí VTV trên di động một cách tiện lợi. Đặc biệt, VTV Giải Trí là ứng dụng duy nhất mà bạn có thể xem các chương trình táo quân, gặp nhau cuối năm, video clip hài hoàn toàn miễn phí.

vtv go hd cho android 2

Download VTV Go HD cho Android - Xem các chương trình giải trí, đọc tin tức VTV

VTV Go HD cho Android được thiết kế với giao diện hiện đại và đẹp mắt, rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó là đường truyền ổn định, ít gặp phải tình trạng giật, lag hoặc mất tín hiệu khi xem. Ứng dụng giúp biến chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn thành một chiếc tivi nhỏ gọn, di động đến mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet. Là phiên bản HD nên, bạn có thể xem các kênh truyền hình, chương trình giải trí, TV show với chất lượng sắc nét nhất.

Để xem các tường thuật các trận bóng đá trực tiếp thì Sopcast luôn là ứng dụng hàng đầu được người dùng lựa chọn. Thông qua Sopcast, bạn có thể xem miễn phí các trận bóng đá đỉnh cao, trận siêu kinh điển của các giải đấu hàng đầu với tốc độ cao và ổn định.

Các tính năng chính của VTV Go HD cho Android:

- Xem tivi trực tuyến tất cả các kênh của VTV

- Xem lại các chương trình đã phát

- Đặt lịch hẹn xem

- Cập nhật tin tức mới nhất trong ngày


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Go HD cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv go hd cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Go HD cho Android 7.6.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android 11 3/5 Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Dynamons Evolution cho iOS 3/5 Game nối 3 kết hợp chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
  • Xposed InstallerFramework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV360Xem truyền hình trực tuyến, K+, bóng đá
  • VidMastaXem truyền hình trực tuyến
  • SuperBlamGame phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Hola LaucherTùy biến màn hình SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... nhanh chóng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm