download ZArchiver APK

ZArchiver

 APK

Download ZArchiver - Nén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/03/2023

ZArchiver là trình quản lý file nén, cho phép người dùng nén hoặc giải nén file ngay trên thiết bị Android của mình. Với ứng dụng ZArchiver, người dùng có thể dễ dàng gửi các file có dung lượng lớn qua Internet hoặc qua kết nối USB với bất kỳ smartphone Android nào.


Sở hữu giao diện đơn giản và dễ sử dụng, ZArchiver cho phép bạn giải nén, nén và bảo mật các file quan trọng của mình bằng mật khẩu một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem trước các nội dung có trong file nén mà không cần giải nén.

tai ZArchiver

Tải ZArchiver cho Android, ứng dụng giải nén file trên điện thoại

1. ZArchiver - Ứng dụng quản lý kho lưu trữ miễn phí

ZArchiver là một ứng dụng miễn phí với chức năng quản lý, nén và giải nén hay mở khóa file trong kho lưu trữ. Bằng cách tải về ứng dụng này, bạn có thể tạo các định dạng lưu trữ file khác nhau như 7ZIP, ZIP, BZ2, GZ, XZ, LZ4, TAR, ZSTD. Ngược lại, bạn có thể giải nén các định dạng này và nhiều định dạng khác như RAR, ISO và WIM. 

Bên cạnh đó, ZArchiver còn hỗ trợ tạo và mở các file được bảo vệ bằng mật khẩu, mở và giải nén một phần cũng như giải nén các file lưu trữ đã chia nhỏ. Không giống như các ứng dụng công cụ khác, ZArchiver không có quyền truy cập Internet – nghĩa là ứng dụng không thể truyền thông tin cho bất kỳ bên thứ 3 nào. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng các tập tin của bạn được đảm bảo an toàn.

download ZArchiver

Download ZArchiver và quản lý kho lưu trữ trên điện thoại thông minh

Điểm đặc biệt của ZArchiver APK là ứng dụng sẽ hỗ trợ gần như toàn bộ bảng mã của hầu hết các ngôn ngữ trên toàn cầu như UTF-8/UTF-16. Đồng thời người dùng có thể chèn biểu tượng quốc gia của mình trong tập tin. Tuy sở hữu nhiều tính năng hữu ích nhưng ZArchiver hoàn toàn miễn phí và bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để quản lý các file nén trên thiết bị Android của bạn.

2. Tải ZArchiver cho PC, Android, iPhone

Tải ZArchiver trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Tạo và giải nén các kho lưu trữ được bảo vệ bằng mật khẩu.
- Quản lý kho lưu trữ bằng cách thêm file vào hoặc xóa khỏi kho lưu trữ (zip, 7zip, tar, apk, mtz).
- Tạo và giải nén file được chia thành nhiều phần: 7z, rar (chỉ giải nén).
- Giải nén kho lưu trữ một phần.
- Mở khóa tập tin nén.
- Mở file lưu trữ từ các ứng dụng email.
- Giải nén các tệp lưu trữ đã chia: 7z, zip và rar (7z.001, zip.001, part1.rar, z01).
- Hỗ trợ UTF-8/UTF-16.

3. Phần mềm liên quan

WinRAR là phần mềm nén và giải nén file khá quen thuộc với nhiều người bởi công cụ này hỗ trợ hầu hết các định dạng cơ bản và cả những định dạng hiếm hiện nay. Khi tải WinRAR về máy, bạn có thể nén và giảm dung lượng cho những file có kích thước lớn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của các tập tin. Tốc độ nén và giải nén nhanh cùng với khả năng kiểm tra và sửa chữa các file bị lỗi trong quá trình giải nén bên cạnh việc hỗ trợ tốt trên nhiều hệ điều hành khác nhau sẽ là những ưu điểm khiến bạn khó có thể bỏ qua phần mềm giải nén WinRAR này.

 


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải nén file ZIP trên Linux
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Giả sử bạn là người dùng Linux mới, và bạn vừa tải về file ZIP từ trên mạng Internet, nhưng chưa biết cách giải nén file ZIP trên Linux như thế nào. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải nén file ZIP trên Linux.
  • Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không giống như việc giải nén các file Zip trên Linux và Mac, việc sử dụng các công cụ được tích hợp sẵn trên hệ điều hành không thể giải nén được file RAR. Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac duy nhất là nhờ đến sử ứng dụng giải nén của bên thứ 3 như WinRAR, 7 Zip chẳng hạn.
  • Nén và giải nén file Zip trực tuyến trên trình duyệt Google Chrome
    Thực hiện nén và giải nén những file .zip hoặc .rar ngay trên trình duyệt Google Chrome bạn đã thực hiện chưa? Với Zip, UnZip App sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về
  • Top phần mềm nén file và giải nén file 2023 trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các phần mềm nén file và giải nén file trên máy tính thường được sử dụng để xử lý các file có dung lượng lớn hoặc các tệp phức tạp. Việc nén nhiều file lại thành 1 file có dung lượng nhỏ hơn sẽ giúp việc truyền tải trở nên nhanh chóng hơn. Để có thể làm được việc này, bạn sẽ cần đến top phần mềm nén file và giải nén file 2023 dưới đây.
  • Cách giải nén file RAR trên Linux hoặc Unix
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    File RAR là định dạng file nén. Nếu tải các file RAR trên mạng về máy, bạn cần giải nén file đó thì mới có thể sử dụng được. Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách giải nén file RAR, ZIP trên Windows, bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải nén file RAR trên Linux hoặc Unix.
  • Cách nén và giải nén file bằng WinRAR trên máy tính
    Nén và giải nén file là một trong những thao tác không thể thiếu đối với những người sử dụng máy tính đặc biệt là khi tải hoặc chuyển tiếp một file đến người dùng khác. Việc nén file giúp bạn có thể
  • Cách giải nén file trên máy tính nhanh chóng
    Để gửi hoặc chia sẻ nhiều file cùng lúc thì người dùng thường hay nén chúng lại thành một file duy nhất, làm chúng nhẹ hơn, upload lên mạng nhanh hơn. Bằng cách sử dụng công cụ Winrar, bạn có thể nén
  • Cách nén và giải nén file RAR, ZIP trên Windows 11 nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài ZIP, RAR cũng là một trong những định dạng file nén phổ biến hiện nay, tuy nhiên Windows 11 không hỗ trợ RAR theo mặc định nên việc mở file phức tạp hơn, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP trên Windows 11.
  • Cách mở file RAR trên Macbook
    Cũng tương tự như các định dạng file nén khác (chẳng hạn như file ZIP), file RAR có chứa nhiều file dữ liệu khác nhau. Sau khi tải file RAR về máy bạn sẽ phải thao tác giải nén, mở file RAR để lấy dữ
  • Nén và giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nén, giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip thay vì WinRAR hay 7 Zip là sự lựa chọn tốt cho người dùng. Luôn nằm trong Top những ứng dụng hỗ trợ nén file tốt nhất, WinZip giúp bạn giảm dung lượng file dể chia sẻ qua internet dễ dàng hơn.
  • Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    File ZIP là các file nén được sử dụng phổ biến trên các nền tảng Windows và macOS, thậm chí là cả Linux. Để tạo và giải nén file ZIP trên Linux, chúng ta có thể sử dụng các lệnh Linux Terminal phổ biến, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux nhé.
  • Cách mở file ZIP trên Macbook
    Trước khi sử dụng bất kỳ tệp tin nào đó được chứa trong file nén ZIP hoặc RAR , nhiệm vụ đầu tiên bạn phải làm là giải nén những tệp tin đó ra. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách giải nén file Tar trên Linux
    Lênh tar trên Linux thường được sử dụng để tạo các file lưu trữ .tar.gz hoặc .tgz, hay còn được gọi là tarballs. Lệnh này chứa một loạt các tùy chọn, tuy nhiên bạn chỉ cần nhớ một số tùy chọn để tạo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZArchiver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zarchiver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm