download Dynamons Evolution cho iOS cho iOS

Dynamons Evolution cho iOS

 cho iOS

Download Dynamons Evolution cho iOS - Game nối 3 kết hợp chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2021

Dynamons Evolution thuộc thể loại game nối ba kết hợp chiến thuật khá hấp dẫn dành cho di động. Nhiệm vụ của người chơi trong Dynamons Evolution là thu thập quái vật, tiến hóa thành những chú rồng để tham gia vào những trận tranh tài với bạn bè và người chơi khác trên khắp thế giới.


Dynamons Evolution cho Android đưa người chơi trở về với thể loại game huấn luyện thú chiến đấu quen thuộc nhưng cũng có rất nhiều đổi mới khá độc đáo. Tại đây bạn phải thu thập những con Dynamons hội tụ đầy đủ những yếu tố tốt và trở thành một nhà huấn luyện Dynamon thực thụ. Mỗi loài có một kỹ năng chiến đấu khác nhau để bạn lựa chọn trong hàng loạt level thú vị của trò chơi nối 3 kết hợp RPG hấp dẫn này.

dynamons evolution cho ios

Download Dynamons Evolution cho Android- Game nối 3 kết hợp chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Trong Dynamons Evolution, người chơi có thể thực hiện việc triệu hồi và hình thành Team với những con quái vật độc đáo và đa dạng, sở hữu các kỹ năng độc đáo khác nhau. Chiến đấu trên khắp thế giới kỳ diệu tuyệt đẹp để trở thành người huấn luyện rồng huyền thoại. Đồng thời nâng cấp thường xuyên với nhiều level mới cùng sự kiện vui nhộn.

Ash of Gods: Redemption là tựa game nhập vai đánh theo lượt khá đặc sắc dành cho máy tính. Điểm hấp dẫn ở Ash of Gods: Redemption đó là cốt truyện ly kỳ và và thảm khốc, không ai có thể thoát khỏi bàn tay của thần chết kể cả nhân vật chính.

dynamons evolution cho ios 2

Tải Dynamons Evolution cho iOS - Game nối 3 kết hợp chiến thuật cho di động

Dynamons Evolution cho iPhone mang tới cho người chơi rất nhiều level với những thử thách thú vị. Thu thập, nâng cấp hàng trăm Dynamons mạnh mẽ và hiếm để tham gia các cuộc chiến đấu đầy kịch tính. Chiến đấu với bạn bè và dành những phần thưởng lớn. Trò chơi còn có thể đồng bộ trên mọi thiết bị của bạn và tiếp tục quá trình chơi game mọi lúc mọi nơi. Dynamons Evolution được hàng triệu người trên khắp thế giới download. Hãy cùng tải tựa game hấp dẫn này để khám phá thế giới Dynamons với bao điều bí ẩn đang chờ bạn phía trước.

Ultimate Car Driving Simulator là game mô phỏng lái xe trên di động được rất nhiều game thủ yêu thích. Đặc biệt Ultimate Car Driving Simulator cho phép người chơi có thể tùy biến không giới hạn, thưởng thức thế giới rộng lớn, lối chơi gây nghiện và niềm vui bất tận.


Liên kết tải về - [221,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Epic Store tặng miễn phí game Dungeons 3
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tuần này, siêu phẩm game chiến thuật Dungeons 3 sẽ là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store, cụ thể từ ngày 8/11 đến hết 12/11/2020 những ai sở hữu tài khoản nền tảng này có thể nhận, tải và chơi miễn phí game Dungeons 3 mà không mất bất kỳ khoản phí nào cả.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Mã Code Chiến Giới 4D mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hôm nay Taimienphi chia sẻ với bạn đọc danh sách mã Code Chiến Giới 4D tháng 3/2024 mới nhất, giftcode còn sử dụng được. Chiến Giới 4D là game nhập vai chiến thuật đa vũ trụ sở hữu nền đồ họa 3D đột phá, nhiều tính năng và hoạt động ưu việt.

  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách giành chiến thắng mọi trận đấu game Shadow Fight 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Shadow Fight 3 là game đối kháng nhập vai ấn tượng dành cho iOS và Android, kết hợp giữa một câu chuyện sâu sắc với lối chơi đấu kiếm dữ dội và các khả năng phép thuật tuyệt vời. Để trở thành một chiến binh vĩ đại trong Shadow Fight 3 đòi hỏi người chơi phải có chiến lược và thực hành nhiều. Vì vậy, hãy áp dụng các mẹo sau đây để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng trong Shadow Fight 3.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamons Evolution cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamons evolution cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamons Evolution cho iOS cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aura Kingdom cho Android 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...
  • Tiên Nghịch 3/5 Game chiến thuật trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • VTV Go HD cho AndroidỨng dụng xem truyền hình trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
  • Bá Chủ Tam QuốcGame chiến thuật cực hay trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Xposed InstallerFramework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • Yêu Tiên TruyệnGame chiến thuật nhập vai cực đỉnh cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC
  • SuperBlamGame phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Hola LaucherTùy biến màn hình SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... nhanh chóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm