download VTV Plus cho Android

VTV Plus cho Android

 

Download VTV Plus cho Android - Ứng dụng xem truyền hình qua Internet

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2019

VTV Plus cho Android là ứng dụng xem truyền hình hỗ trợ trên nền tảng Android, dựa trên nền tảng công nghệ OTT cung cấp những nội dung truyền hình tương tác hấp dẫn. Dịch vụ được cung cấp từ VTV Plus cho Android mang đến cho người xem nhiều kênh trực tiếp hoặc có thể xem lại ở bất cứ đâu. Đặc biệt, công cụ này còn nhận biết thiết bị mà bạn đang sử dụng để chọn luồng tín hiệu và độ phân giải phù hợp nhất.



VTV Plus cho Android ra mắt được Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Medianet Corporation hợp tác phát triển với mục đích mang đến cho người dùng di động một dịch vụ xem truyền hình trực tuyến đa kênh với chất lượng đường truyền ổn định, đặc biệt là có thể vừa xem trực tiếp, vừa xem lại không giới hạn. Ứng dụng hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng, đặc biệt là giới trẻ không có nhiều điều kiện xem truyền hình trên các phương tiện khác mà chỉ có thể xem trên điện thoại.

Trong số nhiều kênh truyền hình trên VTV Plus thì VTV6 là kênh được nhiều bạn trẻ truy cập nhất hiện tại bởi những nội dung được cung cấp trên VTV6 đếu hướng đến giới trẻ, đa dạng về các chương trình và chủ đề, góp phần tuyên truyền lối sống và văn hóa lành mạnh cho giới trẻ Việt.

download vtv plus cho android

Download VTV Plus cho Android - Ứng dụng xem truyền hình qua Internet

VTV Plus cho Android cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam và truyền hình Cab, nội dung bao quát từ thời sự, thể thao, ca nhạc, ẩm thực, thời trang, điện ảnh, khoa học và khám phá, thiếu nhi... Đặc biệt VTV Plus là một trong những ứng dụng hiếm hoi cho phép bạn xem lại tất cả những chương trình yêu thích, nhiều khán giả trung thành của VTV Plus cho Android rất hài lòng bởi với ứng dụng này, họ không bỏ lỡ bất cứ một tập phim yêu thích nào dù công việc cực kỳ bận rộn. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ luôn các chương trình yêu thích với bạn bè trên mạng xã hội Facebook.

Ngoài phiên bản VTV Plus cho Android, bạn có thể xem truyền hình trên các thiết bị iOS với phiên bản VTV Plus cho iPhone, bên cạnh đó cũng có phiên bản cho máy tính với nhiều tiện ích cho phép bạn thưởng thức nhiều chương trình yêu thích. Theo đánh giá của nhiều người dùng, VTV Plus không chỉ mang đến số lượng kênh đa dạng phong phú mà còn có chất lượng hình ảnh âm thanh rất tốt. Hiện VTV Cab đang hoàn thiện các tính năng của ứng dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình, đồng thời ứng dụng cũng đã có mặt trên các dòng tivi thông minh với chế độ điều khiển đơn giản.

Mùa World Cup đang diễn ra vô cùng sôi động, với VTV Plus cho Android bạn có thể xem trực tiếp nhiều trận cầu đỉnh cao, cuồng nhiệt cùng các khán giả tại sân cỏ, hoặc có thể xem lại khi có thời gian. Những thông tin diễn ra xung quanh trái bóng tròn cũng sẽ được cập nhật kịp thời đến những người hâm mộ, để bạn không trở thành người mù thông tin, có đề tài để nói chuyện với bạn bè. VTV Plus cho Android mang đến cho người dùng một dịch vụ xem truyền hình hiện đại, tiện lợi mọi lúc mọi nơi với chi phí rẻ nhất.

Sunshine TV cũng là ứng dụng xem TV trực tuyến trên di động với những kênh truyền hình phong phú, đa lĩnh vực, chất lượng phát sóng ổn định, giao diện Sunshine TV cũng được đánh giá là hiện đại phù hợp với thị hiếu của đại đa số người dùng.



Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Plus cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv plus cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizon Go 0/5 Xem truyền hình trên di động
  • Mobile TV 3/5 Ứng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
  • Clip TVXem truyền hình, chương trình giải trí online
  • Ziggo GOXem truyền hình trên di động
  • SopPlus cho AndroidXem truyền hình, K+, bóng đá trực tuyến trên di động
  • Sunshine TVỨng dụng xem truyền hình Việt Nam và quốc tế
  • VTV GOXem truyền hình trực tuyến, TV Online
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • FPT Play cho AndroidXem tivi, truyền hình trực tuyến trên di động
  • ProgDVB StandardXem tivi, truyền hình trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm