download SopPlus cho Android 0.8.2

SopPlus cho Android

 0.8.2

Download SopPlus cho Android - Xem truyền hình, K+, bóng đá trực tuyến trên di động

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2021

SopPlus cho Android là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem truyền hình, K+ , bóng đá trực tiếp thông qua các thiết bị di động một cách thuận tiện. SopPlus cho Android hoạt động với phương thức mạng ngang hàng Peer-to-Peer đảm bảo về chất lượng và độ ổn định của đường truyền vì vậy giảm tình trạng giật lag khi xem truyền hình trực tuyến.


Thông qua SopPlus cho Android, người dùng có thể xem các kênh truyền hình, bóng đá và nội dung đa phương tiện trên toàn thế giới, đặc biệt tính năng SopPlus Streamer còn cho phép bạn chia sẻ các nội dung đa phương tiện của mình với nguồn tài nguyên giới hạn, hoặc tạo các chệ thống stream trực tuyến của riêng mình.

VTV GO cũng là ứng dụng xem tivi trực tuyến trên nền tảng di động, nếu bạn đang sử dụng iPhone, hãy tải VTV GO cho iPhone để thưởng thức các nội dung truyền hình phong phú, xem lịch phát sóng ngày mới nhất, VTV GO cho iPhone mang đến cho bạn thế giới giải trí đa dạng.

sopplus cho android

Download SopPlus cho Android - Ứng dụng xem truyền hình, bóng đá trực tuyến

Ứng dụng SopPlus cho Android hoạt động theo phương thức P2P tức hệ thống sẽ gửi dữ liệu tới 1 người nào đó và người xem đó tiếp tục chia sẻ nội dung đến những người khác, quá trình này được diễn ra liên tục tạo nên 1 hệ thống dữ liệu thông suốt và mang tính chia sẻ cộng đồng. Đây là phương thức chia sẻ nội dung đa phương tiện nhanh và có chi phí rẻ nhất với quy mô toàn cầu.

Trước đó để xem các trận bóng đá trực tuyến thì SopCast là lựa chọn hàng đầu của hầu hết người dùng. Nhưng kể từ khi SopPlus cho Android ra đời thì tiện ích này được sử dụng nhiều hơn so với SopCast nhờ việc áp dụng công nghệ mới mang đến chất lượng đường truyền và hình ảnh tối ưu.

Ngoài ra, Addon iTVPlus cho Kodi cũng là tiện ích được sử dụng nhiều cho việc xem các kênh truyền hình và các trận bóng đá được phát trực tiếp. Tiện ích Addon iTVPlus cho Kodi cung cấp hầu hết các kênh truyền hình trong nước như VTV, VTC, HTV, SCTV đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình trực tuyến của người dùng. Bên cạnh đó nó còn mang đến cho bạn rất nhiều kênh truyền hình nước ngoài đặc sắc khác.

Các tính năng chính của SopPlus cho Android:

- Xem truyền hình, bóng đá trực tiếp trên di động

- Chia sẻ đa phương tiện tới người dùng khác

- Tốc độ truyền tải nhanh mang đến hình ảnh rõ nét, không bị giật lag


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SopPlus cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sopplus cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SopPlus cho Android 0.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizon Go 0/5 Xem truyền hình trên di động
  • Clip TV 3/5 Xem truyền hình, chương trình giải trí online
  • Sunshine TVỨng dụng xem truyền hình Việt Nam và quốc tế
  • VTV GOXem truyền hình trực tuyến, TV Online
  • Mobile TVỨng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
  • Ziggo GOXem truyền hình trên di động
  • GO TVXem TV Online chất lượng cao
  • XXI MovieỨng dụng xem phim và truyền hình trên di động
  • AIS PLAYỨng dụng xem truyền hình trên di động
  • VTV Plus cho AndroidỨng dụng xem truyền hình qua Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm