download Clip TV cho Android

Clip TV

 cho Android

Download Clip TV - Xem truyền hình, chương trình giải trí online

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/09/2021

Clip TV là ứng dụng truyền hình internet đa nền tảng cung cấp cho người dùng kho nội dung giải trí hấp dẫn và lôi cuốn. Clip TV được thiết kế với giao diện hiện đại thân thiện và rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó là tốc độ truyền tải nhanh, ổn định cùng chất lượng hình ảnh được tối ưu cho các dòng điện thoại thông minh để có được những trải nghiệm tốt nhất.


Thông qua Clip TV, người dùng có thể xem hàng trăm kênh truyền hình trong nước, bao gồm các kênh truyền hình VTV, HTV, HTVC, VTC, Hà Nội, Vĩnh Long - THVL, Let's Việt, Today TV, Yeah, kênh đại phương. Cùng với đó là các kênh quốc tế nổi tiếng như Fox, AXN, Warner TV, Red by HBO, CN, Fashion TV, CNN, BBC, Bloomberg, Cinema World, Toonami, Paramount, DW... Ứng dụng mang đến một tiện ích phân loại kênh thông minh, thay đổi phù hợp thói quen sử dụng của người dùng.

clip tv

 

Download Clip TV - Xem truyền hình, chương trình giải trí online

Clip TV mang tới cho người xem hơn 30 ngàn giờ phim bom tấn nổi tiếng trên thế giới. Song sóng với đó là hơn 100 bộ phim hot, phim Việt chiếu rạp. Nội dung phim dành cho thiếu nhi, phim hoạt hình, phim khoa giáo cộng động đồng... giúp bố mẹ có thể quản lý việc con xem video trên các thiết bị di động dễ dàng. Đặc biệt ứng dụng còn cung cấp các nội dung độc quyền do chính Clip TV đầu tư và sản xuất. Hơn thế nữa, dịch nghe Radio kể chuyện cho phép bạn chỉ cần nhắm mắt lại và thưởng thức những quyển sách yêu thích của mình được truyền tải bằng những giọng đọc vô cùng lôi cuốn.

VTV go cũng là ứng dụng xem truyền hình và các chương trình giải trí được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng, Điểm đặc biệt ở VTV go đó là tiện ích được phát hành bởi Đài truyền hình quốc gia, vì vậy tốc độ truyền tải cũng như chất lượng hình ảnh đều được tối ưu một cách tối đa.

clip tv 2

 

Tải Clip TV - Xem phim bom tấn, chương trình truyền hình trên điện thoại

Clip TV còn cho phép người dùng dễ dàng thưởng thức lại các chương trình truyền hình đã phát, với thời gian lưu chương trình lên tới 7 ngày. Bên cạnh đó người dùng còn có thể sử dụng một tính năng khá mới lạ Audio Movie - xem phim bằng tai, cho phép bạn thưởng thức một bộ phim điện ảnh đầy hấp dẫn với mọi chi tiết từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh được chuyền tải một cách sống động nhất qua ngôn ngữ âm thanh.

Ngoài ra, để xem các chương trình Táo quân hoặc Gặp nhau cuối năm bạn có thể tải ứng dụng VTV giải trí. Là ứng dụng mới được Đài truyền hình Việt Nam cho ra mắt, VTV giải trí mang đến cho người dùng một thế giới giải trí đa dạng, thỏa sức thưởng thức những chương trình hay và hấp dẫn.

Các tính năng chính của Clip TV:

- Ứng dụng xem truyền hình và các chương trình giải trí trực tuyến

- Phân loại kênh thông minh, thay đổi phù hợp với thói quen người dùng

- Kho phim đồ sộ với hàng ngàn bộ phim bom tấn

- Tính năng gợi ý thông minh theo hành vi và sở thích

- Cung cấp các nội dung độc quyền do Clip TV sản xuất

- Tính năng Audio Movie - xem phim bằng tai

- Giao diện hiện đại, trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clip TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clip tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clip TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTV GO 5/5 Xem truyền hình trực tuyến, TV Online
  • TVTonic 4/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • HD StreamzỨng dụng xem truyền hình trực tuyến các kênh quốc tế cho điện thoại
  • Kakao TV LiveỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
  • Thailand TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
  • Kanal DỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Mobile TVỨng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm