download PhimTV Cho Android

PhimTV

 Cho Android

Download PhimTV - Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/11/2019

PhimTV là ứng dụng xem TV, phim online miễn phí tốc độ cao với các bộ phim chất lượng được cập nhật liên tục. Với PhimTV, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


Giới thiệu PhimTV:

Nhắc tới ứng dụng xem phim tốt nhất trên di động, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các tiêu chí như: chuyển tải hình ảnh chất lượng đẹp, sắc nét chuẩn HD, tốc độ đường truyền cao và ổn định, cơ sở dữ liệu phong phú và được cập nhật thường xuyên, cho phép tùy biến trải nghiệm người xem... Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng xem phim tuyệt vời mang tên PhimTV để bạn có thể giải trí ngay trên thiết bị di động của mình.

Nhắc đến các ứng dụng và nền tảng xem phim hàng đầu hiện nay, thì cái tên Netflix sẽ được nhiều người đánh giá tốt vì kho phim phong phú, cập nhật những bộ phim bom tấn mới nhất, Netflix còn có tính năng gợi ý xem phim theo sở thích người dùng, tạo nhiều hồ sơ người xem trên cùng tài khoản.

phimtv

Download PhimTV - Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android

PhimTV là một ứng dụng xem phim online được nhiều người dùng yêu thích trên di động, cho phép xem phim miễn phí với tốc độ nhanh và chất lượng cao. Ứng dụng gồm kho phim bom tấn, phim truyền hình nhiều tập và các kênh tivi đa dạng khác. Kho phim được phân loại thành nhiều thể loại khác nhau, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn. Tải PhimTV, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình truyền hình, cũng như bộ phim yêu thích nào ngay trên chính chiếc dế yêu của mình.

 

PhimTV mang tới cho người dùng kho phim khổng lồ, nguồn phim đa dạng từ Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam. Với thể loại phong phú từ hành động, tình cảm, gia đình cho tới hài hước. Đồng thời, cũng liên tục cập nhật những bộ phim hot vô cùng nhanh chóng.

Người dùng PhimTV sẽ được thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình trực tuyến miễn phí như: VTV, VTC, HTV và các đài địa phương. Bên cạnh đó là kho phim lớn, nội dung đa dạng từ hành động, hoạt hình, viễn tưởng, võ thuật, hài hước, kinh dị, tâm lý, tình cảm, phiêu lưu đến võ thuật, thần thoại. Hơn nữa, PhimTV cũng liên tục cập nhật video ca nhạc, các show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao. Xem các bộ phim hoạt hình, video ca nhạc, show truyền hình, hài chất lượng HD. Với tốc độ truyền tải nhanh chóng, giao diện thân thiện mang cả không gian giải trí tới người dùng.

phimtv 2

Tải PhimTV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí cho di động

Nếu yêu thích những chương trình truyền hình của VTV thì PhimTV chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với tiện ích này, bạn có thể xem được tất cả các chương trình thời sự, tin tức, thông tin, giải trí, phim truyện, ca nhạc, game show trên kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV9. Rất nhiều người dùng đã lựa chọn PhimTV để xem các chương trình truyền hình tiện lợi trên chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Tất cả các chương trình Tivi trên PhimTV đều được phát sóng với chất lượng cao về cả âm thanh, hình ảnh và nội dung. Xem tivi trực tuyến với công nghệ 4.0 tốc độ nhanh, ổn định, chất lượng HD chính là những gì mà ứng dụng muốn mang đến cho người dùng. PhimTV có giao diện hiện đại, trực quan, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những bộ phim, kênh truyền hình mà bạn yêu thích. Khi chọn một kênh bất kỳ có thể xem ở chế độ cửa sổ hay toàn màn hình, lựa chọn độ phân giải 480p, 720p, 1080p hoặc để ứng dụng tự động điều chỉnh cho phù hợp với kết nối mạng.

phimtv 3

Download PhimTV - Ứng dụng xem phim chiếu rạp, xem tivi online miễn phí

Trên giao diện chính của PhimTV hiện tại sẽ có các tính năng cơ bản nhất như khám phá các bộ phim theo thể loại, các kênh truyền hình nổi bật. Tất cả các bộ phim hot sẽ được PhimTV nhanh chóng cập nhật để người dùng tiếp cận một cách sớm nhất. Hi vọng rằng PhimTV sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức các bộ phim chất lượng cao, các chương trình giải trí của đài truyền hình Việt Nam, đài truyền hình kỹ thuật số VTC và các đài khu vực.

Các tính năng chính của PhimTV:

- Giao diện thân thiện.
- Xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi.
- Tốc độ xem cực nhanh.
- Truyền hình trực tiếp.
- Tìm kiếm chương trình thông minh.
- Dễ dàng tìm kiếm theo thể loại.
- Tìm kiếm theo quốc gia.
- Kho phim cập nhật liên tục.
- Tương thích trên nhiều thiết bị.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhimTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phimtv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhimTV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm