download Mobile TV Cho Android

Mobile TV

 Cho Android

Download Mobile TV - Ứng dụng xem tivi trực tuyến trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/11/2019

Mobile TV là ứng dụng TV kỹ thuật số mang trải nghiệm TV phát sóng kiểu cũ cho các thiết bị di động, giúp trải nghiệm cá nhân hơn và phổ biến hơn cho người dùng. Đặc biệt Mobile TV còn bổ sung hướng dẫn chương trình điện tử (EPG) và Ginga, để tương tác với người dùng.




Mobile TV là ứng dụng xem tivi trên Android mang đến cho bạn nhiều kênh truyền hình trực tuyến với nội dung đa dạng và hấp dẫn, từ phim ảnh, ca nhạc, thời trang, kinh tế, ẩm thực đến những trận đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tính. Với ứng dụng xem tivi trên Android này, bạn có thể ghi lại chương trình TV mà bạn thích để xem lại nó hoặc chia sẻ nội dung bạn thích với người khác.

VieON trên nền tảng Android và iPhone cũng là ứng dụng xem phim được yêu thích hiện nay, VieON mang đến hơn 140 kênh truyền hình đặc sắc, đa dạng về nội dung, đồng thời có tính năng đề xuất thông minh dựa trên sở thích xem của bạn.

- Link tải VieON cho Android

- Link tải VieON cho iPhone

Download Mobile TV, Ứng dụng xem tivi trực tuyến trên di động

 

Mobile TV đã được thiết kế để hoạt động trên các mẫu Motorola mới nhất, để xem và nghe với hiệu suất tốt hơn, bạn sẽ cần phải cắm ăng-ten hoặc tai nghe có dây. Trong quá trình xem, bạn có thể tự hiệu chỉnh âm thanh, độ sáng màn hình rất tiện lợi, xem với đường truyền ổn định qua mạng wifi hoặc 3G/4G.

Viet Mobi TV cũng là ứng dụng xem tivi trực tuyến dành cho người Việt với những chương trình phim HD và bóng đá đặc sắc, hàng trăm kênh truyền hình chất lượng cao, Viet Mobi TV còn mang đến tuyển tập các video hài hước để bạn thư giãn.

 

Các tính năng chính của Mobile TV:

 

- Xem truyền hình trực tuyến trên điện thoại

- Ghi lại các chương trình TV yêu thích

- Chất lượng âm thanh hình ảnh tốt

- Đường truyền ổn định


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clip TV 3/5 Xem truyền hình, chương trình giải trí online
  • RevoluTV Portable 3/5 Xem tivi online trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm