download Vui Học Tiếng Việt 10.1 1.0

Vui Học Tiếng Việt 10.1

 1.0

Download Vui Học Tiếng Việt 10.1 - Tìm hiểu và khám phá tiếng Việt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Phần mềm vui học tiếng việt 10.1 là một trong những phần mềm trò chơi kết hợp giữa vui chơi, giải trí và mở rộng vốn hiểu biết về tiếng việt dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, giúp các em học tốt hơn môn tiếng việt trên lớp. Phần mềm vui học tiếng việt 10.1 được xây dựng còn hướng đến các đối tượng là người nước ngoài muốn học và tìm hiểu về tiếng việt.


Trong phần mềm vui học tiếng việt 10.1, có tất cả 10 trò chơi được tích hợp trong phần mềm này giúp người chơi thỏa sức khám phá và giải trí. Mỗi trò chơi đều có những quy tắc và cách chơi riêng. Tuy nhiên điểm chung của các trò chơi này đều giúp người chơi khám phá về tiếng việt như từ, câu… Mỗi trò chơi lại có luật chơi khác nhau, người chơi cần tìm hiểu kỹ luật chơi trước để chủ động chinh phục các trò chơi đó.

vui hoc tieng viet 10 1

Download Vui Học Tiếng Việt 10.1

Bên cạnh đó, phần mềm vui học tiếng việt 10.1 còn được thiết kế với giao diện rất đẹp mắt, tạo ấn tượng với người chơi, với nhiều hình ảnh minh họa sinh động giúp các em học sinh vô cung hào hứng khám phá. Các trò chơi được tích hợp trong phần mềm này là các trò chơi đố vui về cái gì, còn gì, các trò chơi về tìm từ đúng nhất, tìm thành ngữ đúng. Tiếp đến là trò chơi ghép từ, ghép tranh, thi tìm từ láy, tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa, phân loại từ và điền cấu tạo từ. Các trò chơi này phù hợp dành cho các bạn học sinh sử dụng từ năm lớp 1 đến năm lớp 5 vì các trò chơi này dàn trải đều các kỹ năng trong cả 5 năm học.

Phần mềm vui học tiếng việt 10.1 là phần mềm vừa học vừa chơi rất hay dành cho các em học sinh tiểu học mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể khuyến khích trẻ tham gia. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Word Sort Pro Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp cũng là một phần mềm học tiếng việt rất hay bằng cách điền ô chữ và tìm từ khóa, Word Sort Pro Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp được rất nhiều các em học sinh yêu thích.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vui Học Tiếng Việt 10.1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vui học tiếng việt 10.1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vui Học Tiếng Việt 10.1 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm