download Vui Học Tiếng Việt 10.2 1.0

Vui Học Tiếng Việt 10.2

 1.0

Download Vui Học Tiếng Việt 10.2 - Trò chơi khám phá tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Vui học tiếng việt 10.2 là phần mềm trò chơi trí tuệ dành cho các bạn học sinh ở lứa tuổi tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, giúp các em giải trí lành mạnh kết hơp với tìm hiểu về ngôn ngữ tiếng việt. Phần mềm vui học tiếng việt 10.2 còn hướng đến các đối tượng là người nước ngoài muốn học thêm tiếng việt hay các việt kiều muốn dạy con em mình học về tiếng việt.


Trò chơi vui học tiếng việt 10.2 tổng hợp toàn bộ 10 trò chơi khác nhau để người chơi thao hồ khám phá. Mỗi trò chơi lại có những quy định, luật chơi khác nhau để các em học sinh có thể thỏa sức lựa chọn. Các trò chơi này đều là các trò chơi lành mạnh như trò chơi đố vui, tìm thành ngữ đồng nghĩa, tìm từ tương ứng với tranh hay các trò chơi ghép tranh, điền từ láy, tìm hiểu vốn từ,ghép từ với tranh…

Trò chơi Điền từ láy cũng giúp cho các em học sinh có thêm kiến thức về nhận biết từ láy cũng như sử dụng chuẩn xác từ láy trong câu, trò chơi Điền từ láy còn có chế độ chấm điểm và cạnh tranh thứ hạng giữa các người chơi.

vui hoc tieng viet 10 2

Download phần mềm Vui Học Tiếng Việt 10.2

Giao diện của trò chơi vui học tiếng việt 10.2 được đánh giá là thiết kế khá đẹp mắt và thân thiện với người sử dụng. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những trò chơi thích hợp, tương ứng với các bài học đã được học trên lớp môn Tiếng việt và phù hợp với mọi lứa tuổi. Các thầy cô giáo cũng có thể lựa chọn các trò chơi này để giúp các em học sinh thay đổi không khí sau các giờ học và giúp các em tư duy tìm ra đáp án xem ai nhanh mắt và nhanh tay nhất.

Qua việc chơi các trò chơi vui học tiếng việt 10.2, các em học sinh không chỉ tăng vốn hiểu biết của mình về tiếng việt mà còn rèn luyện được khả năng gõ bàn phím máy tính cho các em nhanh hơn, rất thuận tiện cho việc sử dụng máy tính sau này của các em. Bên cạnh phần mềm vui học tiếng việt 10.2 thì mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm vui học tiếng việt 7 với tất cả 7 trò chơi được tích hợp sẵn rất bổ ích cho các em trong việc trau dồi vốn hiểu biết tiếng việt và giải trí lành mạnh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vui Học Tiếng Việt 10.2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vui học tiếng việt 10.2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vui Học Tiếng Việt 10.2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm