download The Outer Worlds Cho PC

The Outer Worlds

 Cho PC

Download The Outer Worlds - Game nhập vai khoa học viến tưởng cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/08/2022

The Outer Worlds thuộc thể loại game nhập vai khoa học viễn tưởng góc nhìn thứ nhất một người chơi mới đến từ nhà phát hành Obsidian Entertainment and Private Division. Tham gia The Outer Worlds và khám phá các hành tinh ngoài không gian, nhân vật mà bạn lựa chọn dể nhập vai sẽ quyết định nội dung của cốt truyện.


1. Giới thiệu The Outer Worlds

Bị lạc trong quá trình di chuyển khi đang ở trên một con tàu vũ vụ trôi dạt đến rìa xa nhất của thiên hà. Hàng chục năm sau thức giấc bạn thấy mình đang ở giữa một âm mưu sâu xa có ý định xóa sổ hành tinh thuộc địa Halcyon. Khi người chơi The Outer Worlds khám phá những vùng đất xa nhất của không gian và chạm trán với nhiều phe phái khác nhau, bạn sẽ nhận ra rằng đang có một cuộc tranh giành quyền lực xảy ra. Nhân vật mà bạn quyết định trở thành sẽ quyết định cách câu chuyện diễn ra.

the outer worlds

Download The Outer Worlds - Game nhập vai khoa học viến tưởng cho PC

Tương tự như nhiều tựa game khác của Obsidian, cách tiếp cận The Outer Worlds là tùy thuộc vào ngươi chơi. Lựa chọn của bạn không chỉ ảnh hưởng đến cách phát triển câu chuyện mà còn ảnh hưởng đến cách xây dựng nhân vật, câu chuyện đồng hành và kịch bản kết thúc của trò chơi. Trong cuộc hành trình của bạn qua những thuộc địa xa xôi, bạn sẽ gặp một loạt các nhân vật muốn gia nhập phi hành đoàn. Được trang bị những khả năng độc đáo, những người bạn đồng hành này đều có những sứ mệnh, động cơ và ý tưởng riêng. Bạn có thể giúp họ đạt được mục tiêu hoặc hướng chúng đến mục tiêu riêng của mình.

2. Các tính năng chính của The Outer Worlds

- Game nhập vai theo cốt truyện người chơi điều khiển.

- Người chơi có thể sai sót theo một cách thú vị.

- Dẫn dắt những người bạn đồng hành của mình.

- Khám phá những hành tinh thuộc địa.

3. Game liên quan

Halo Infinite cũng là tựa game nhập vai giả tưởng đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu thú vị, tham gia Halo Infinite bạn sẽ vào vai một người anh hùng và phải đối mặt với rất nhiều quyết định khó khăn ảnh hưởng đến sự tồn vong của nhân loại.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Outer Worlds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the outer worlds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Outer Worlds Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Morphite 3/5 Game khám phá không gian cho mobile
  • StarWarHD Fire 3/5 Game khoa học viễn tưởng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm