download Beastie Bay 1.0.8

Beastie Bay

 1.0.8

Download Beastie Bay - Game huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2020

Beastie Bay là game phiêu lưu sinh tồn kết hợp huấn luyện thú chiến đấu với đồ họa phong cách pixcel độc đáo. Trong Beastie Bay, bạn sẽ bị đặt trên một hòn đảo hoang đầy thú dữ, ngoài việc tìm cách sống sót bạn còn có thể trờ thành một người huấn luyện thú tài ba.




Giới thiệu Beastie Bay:

Để sống sót trên hoang đảo, người chơi Beastie Bay phải bắt tay vào trồng các loại cây ăn quả, lương thực, xây dựng nhà cửa, tạo nguồn điện... và biến hòn đảo trở thành thiên đường của riêng mình. Nếu gặp phải động vật hung dữ, hãy bắt chúng và huấn luyện để trở thành lính chiến đấu. Mỗi loài động vật đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Vì vậy, hãy sáng suốt tận dụng các lợi thế, đưa chúng vào trận chiến để giành chiến thắng vinh quang.

beastie bay

Download Beastie Bay - Game huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone

Beastie Bay có nhiều nét tương đồng với Pokemon GO, tuy nhiên, sự kết hợp với yếu tố mô phỏng, xây dựng và trồng trọt trong game săn thú này tạo ra những nét mới lạ, cuốn hút mà ít trò chơi nào có được. Với hệ thống động thực vật đa dạng, lối chơi gây nghiện, bạn hoàn toàn có khả năng biến hòn đảo của mình thành một khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất.

Các tính năng chính của Beastie Bay:

- Trồng cây, xây dựng nhà cửa để tạo dựng vương quốc mới.

- Thực hiện các chuyến phiêu lưu để khám phá.

- Thu phục và huấn luyện thú dữ để đưa chúng vào cuộc chiến.

- Phát triển vương quốc.

- Lối chơi cuốn hút mang tính giải trí cao.

Game liên quan:

Monster Battle cũng là game huấn luyện thú chiến đấu với hệ thống quái vật đa dạng đủ để bạn khám phá hàng giờ, tham gia Monster Battle, bạn thoải mái thu phục mọi quái vật yêu thích bằng chính kỹ năng điêu luyện của mình.


Liên kết tải về - [6,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Tắt Chat Voice trong game Phục Kích
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chat Voice là một tính năng khá thú vị trong game Phục Kích, giúp gamer trao đổi nhanh trong game. Nhưng bạn có thể tắt Chat Voice game Phục Kích nếu thấy phiền phức khi nghe giọng, tiếng chửi của người khác.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Code Thần Thú 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ còn vài phút nữa game mobile chuẩn Pokemon Thần Thú 3D chính thức ra mắt người chơi tại thị trường Việt Nam, hãy nhanh tay tham dự sự kiện nhận Code Thần Thú 3D cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác để trở thành người Huấn Luyện Pokemon đại tài.
  • ROS sôi động sự kiện Trung thu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trung thu đang đến rất gần, rất nhiều tựa game tung ra những điều mới mẻ để hướng đến sự kiện này như Rules Of Survival, ban quản lí dành tặng cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn nữa sau những món quà độc đáo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beastie Bay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beastie bay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bulu Monster 3/5 Game huấn luyện quái vật cho điện thoại Android, iPhone
  • Liên Quân Bảo Bối 3/5 Game huấn luyện Pokemon cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm