download World Traveller Cho Android

World Traveller

 Cho Android

Download World Traveller - Ứng dụng bản đồ du lịch cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2019

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều thích đi du lịch, thậm chí nhiều người còn coi đó là đam mê của bản thân họ. Để đồng hành cùng những chuyến đi tuyệt vời của bạn, hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng hỗ trợ World Traveller - một ứng dụng được phát hành nhằm trợ giúp bạn trên mọi chuyến du lịch của mình.


Giới thiệu chung về ứng dụng World Traveller

World Traveller là một ứng dụng bản đồ trực tuyến cho phép bạn theo dõi tất cả các quốc gia và thành phố bạn đã ghé thăm. Nếu bạn tò mò muốn biết về những điểm du lịch mà bạn đã đến thì World Traveller sinh ra là để cho bạn. Bạn có thể khám phá xem đất nước nào là giàu nhất mà bạn từng đến, bạn đã khám phá được bao nhiêu phần trái đất hay quốc gia lớn nhất mà bạn từng đến là gì.

Bên cạnh đó, World Traveller còn cung cấp số liệu thống kê theo các chuyến đi bạn đã thực hiện cũng như thông tin về tất cả các quốc gia trên toàn thế giới: dân số, tiền tệ, visa, hộ chiếu, v.v. Bạn có thể kiểm tra xem bạn cần loại visa nào cho các quốc gia trên thế giới dựa theo hộ chiếu của bạn. Hãy kiểm tra tất cả các điều này trước khi bạn lên kế hoạch cho bất kỳ chuyến đi với World Traveller nhé!

Để sử dụng World Traveller, bạn có thể đăng nhập bằng Google hoặc Facebook và bạn có thể truy cập World Traveller trên mọi thiết bị của mình. Nếu là "fan cứng" của du lịch thì đừng do dự mà hãy trang bị ứng dụng này trên điện thoại của bạn ngay và bạn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định của mình!

Các tính năng nổi bật của World Traveller

- Theo dõi các điểm du lịch, những nơi bạn đã đến, các quốc gia, thành phố, lãnh thổ, thị trấn ...

- Lưu dữ liệu offline về các quốc gia: Bạn có thể sử dụng ứng dụng này mà không cần phải có kết nối Internet. World Traveller thấu hiểu được một điều là không phải ở nơi nào bạn cũng có thể có kết nối mạng

- Thống kê: Bạn có cơ hội khám phá những vùng đất xa xôi nhất, giàu có nhất, lớn nhất, đông dân nhất mà bạn từng đến, download World Traveller cung cấp cho bạn rất nhiều chỉ số thú vị như khu vực, GDP, dân số, cờ,...

- Đặt thành phố của bạn là mục yêu thích hoặc trong danh sách mà bạn mong muốn

- Hỗ trợ 14 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Ukraina, tiếng Hungary, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Phần Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ba Lan và tiếng Slovak

- Cung cấp công cụ chuyển đổi tiền tệ tự động giúp nhận dạng tiền tệ của bạn và quốc gia mà bạn đang ở

- Xuất và nhập dữ liệu của bạn, tạo bản sao lưu của riêng bạn nếu bạn muốn thay đổi thiết bị của mình


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Traveller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world traveller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Traveller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rakuten TravelỨng dụng du lịch Nhật Bản cho điện thoại Android
  • SkyscannerỨng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động
  • TravelmapperỨng dụng du lịch gọn nhẹ, an toàn và miễn phí
  • BikemapỨng dụng bản đồ cho điện thoại Android, iPhone
  • Genius MapsỨng dụng bản đồ chỉ đường
  • MaastokartatỨng dụng bản đồ trực tuyến
  • KlookỨng dụng du lịch và nghỉ dưỡng
  • OruxMapsỨng dụng bản đồ hỗ trợ chạy bộ, leo núi, du lịch...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm