download Backroads 2.1.12.0

Backroads

 2.1.12.0

Download Backroads - Lập thời gian biểu, xem bản đồ du lịch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/09/2019

Backroads là ứng dụng tích hợp một tiện ích lập thời gian biểu, dịch vụ bản đồ và công cụ dự báo thời tiết dành cho những ai đam mê chủ nghĩa xê dịch, yêu thích du lịch hay chỉ đơn giản là muốn lập lịch trình chi tiết cho kỳ nghỉ sắp tới. Backroads giúp bạn đánh giá mọi sự việc thường gặp nhất khi du lịch và kiểm soát mọi mặt cho hành trình của mình.


Ngay sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn hỗ trợ để lập kế hoạch cho chuyến đi đầu tiên của mình: đặt tên cho hành trình, chọn ngày khởi hành và ngày về, các sân bay sẽ ghé qua, quản lý tài chính, kiểm soát các khoản chi phí khi du lịch.

Để quản lý thời gian biểu cho các dự án, phần mềm Planyway sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn với tính năng lập lịch ghi nhớ, cho phép quản lý lịch biểu ngay bên cạnh bảng Trello, để sử dụng Planyway bạn  cần cấp quyền sử dụng dữ liệu từ tài khoản Trello sau khi đăng nhập


Backroads
Download Backroads - Phần mềm Lập thời gian biểu, xem bản đồ du lịch

 

Trong đó, Tab "Trips" được dùng để theo dõi toàn bộ hành trình trong tương lai từ những kỳ nghỉ lễ đến những chuyến đi thương vụ. Tab "Calendar" giúp bạn quản lý từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong hành trình qua thời gian biểu được cập nhật theo giờ, cùng các tùy chọn nhỏ khác.

Để xem bản đồ thế giới dưới dạng hình ảnh vệ vinh, bạn hãy sử dụng Google Earth với khả năng hiển thị hình ảnh dưới dạng 3D rất chi tiết và sống động, phần mềm Google Earth mang đến cái nhìn tổng thể về các khu vực mà bạn quan tâm.
 

Các tính năng chính của Backroads:

- Lập thời gian biểu cho hành trình du lịch.

- Cung cấp dịch vụ bản đồ.

- Dự báo thời tiết.



Liên kết tải về - [215.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Backroads - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backroads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backroads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backroads 2.1.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TKB 3/5 Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông
  • OsmAnd 3/5 Xem bản đồ du lịch ngoại tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm