download Weather Forecast & Radar Cho Android

Weather Forecast & Radar

 Cho Android

Download Weather Forecast & Radar - Dự báo thời tiết và tìm vị trí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Weather Forecast & Radar là ứng dụng dự báo thời tiết chính xác ở thời điểm hiện tại cho tất cả các địa điểm trên thế giới. Bên cạnh đó Weather Forecast & Radar còn định vị chính xác đến bất cứ nơi nào mà bạn đến để xem sự thay đổi thời tiết, phục vụ cho các kế hoạch cá nhân. Người dùng có thể lựa chọn hình thức dự báo theo giờ, theo ngày hoặc theo tuần, xem biến động thời tiết thông qua biểu đồ.



Weather Forecast & Radar là ứng dụng thời tiết và định vị rất hữu ích với những ai thường xuyên làm việc ngoài trời hay với những người có sở thích đi du lịch. Các thông tin thời tiết bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, lực gió và hướng gió... Bạn có thể dựa vào đó để đưa ra những kế hoạch, quyết định đúng đắn cho công việc và cuộc sống luôn được thuận lợi.

weather forecast radar

Download Weather Forecast & Radar, Dự báo thời tiết và tìm vị trí

Hiện có khá nhiều ứng dụng có chức năng dự báo thời tiết trên thiết bị Andoid, chẳng hạn như Weather forecast có tên và tính năng giống với tiện ích trên, tuy nhiên Weather forecast không tích hợp tính năng định vị.

Weather Forecast & Radar cung cấp thông tin dự báo thời tiết theo giờ, theo tuần, thậm chí có thể dự báo cho nhiều ngày liên tiếp. Bạn cũng có thể xem thời gian mặt trời mọc, mặt trời lặn, khả năng có mưa, tầm nhìn xa, chia sẻ các dự báo tới bạn bè, xem thời tiết dưới dạng các biểu đồ.

Weather Forecast & Radar bản địa hóa cho hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới, nếu bạn đang sống ở những thành phố lớnnhư New York, Luân Đôn... thì ứng dụng thời tiết này có thể tự động phát hiện vị trí để đưa ra thông tin thời tiết chính xác, tuy nhiên ở những nơi mà ứng dụng khó phát hiện bạn cần bật GPS để cập nhật thời tiết.

Các tính năng chính của Weather Forecast & Radar:

- Ứng dụng dự báo thời tiết

- Cung cấp thông tin chính xác

- Dự báo theo ngày, theo tuần

- Định vị theo vị trí người dùng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather Forecast & Radar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather forecast & radar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather Forecast & Radar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm