download Gismeteo lite Cho Android

Gismeteo lite

 Cho Android

Download Gismeteo lite - Ứng dụng dự báo thời tiết

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/08/2019

Gismeteo lite cung cấp thông tin thời tiết của nhiều khu vực và địa điểm cụ thể trên thế giới để bạn có sự sắp xếp cho các kế hoạch du lịch hay các hoạt động ngoài trời khác. Điểm nổi bật của Gismeteo lite có lẽ nằm ở giao diện và màu sắc khá nổi bật, đi kèm với những hình ảnh minh họa thời tiết sinh động.


Ứng dụng dự báo thời tiết mang tên Gismeteo lite mang dến cho người dùng các thông tin thời tiết hiện tại trên toàn thế giới bao gồm nhiệt độ, tốc độ gió, áp suất không khí, khả năng mưa,...để bạn hình dung được rõ ràng điều kiện thời tiết tại một vị trí nào đó, ứng dụng dự báo thời tiết này còn mang đến hình ảnh cho mọi địa điểm yêu thích, dự báo thời tiết liên tục trong 7 ngày hoặc 48 giờ tiếp theo.

gismeteo lite

Download Gismeteo lite, Ứng dụng dự báo thời tiết

 

Gismeteo lite còn mang đến tính năng cảnh báo những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bão, sóng thần, động đất tại những nơi thường xuyên có nguy cơ để người dân có sự đề phòng chuẩn bị. Ứng dụng dự báo thời tiết này cũng cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa các địa điểm yêu thích, hiện nó chỉ hỗ trợ giao diện tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Ukraina.

 

Các tính năng chính của Gismeteo lite:

 

- Dự báo thời tiết trên toàn thế giới

- Xem hình ảnh các địa điểm yêu thích

- Dự báo thời tiết cho 7 ngày tiếp the0

- Cảnh báo bão, sóng thần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gismeteo lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gismeteo lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gismeteo lite Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm