download WebPassBooster 4.0.0.7

WebPassBooster

 4.0.0.7

Download WebPassBooster - Tạo và quản lý mật khẩu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/02/2023

WebPassBooster là ứng dụng cho phép người dùng tạo mật khẩu ngẫu nhiên theo các từ hoặc cụm từ tùy chọn. Đặc biệt, WebPassBooster cung cấp nhiều cài đặt chuẩn với các tính năng như hỗ trợ bàn phím ảo, kết hợp sử dụng mật khẩu trong nhiều tài khoản email và ứng dụng, đảm bảo ứng dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Sau khi tải WebPassBooster và cài đặt nhanh, màn hình hiển thị giao diện làm việc đơn giản gói gọn trong một cửa sổ nhỏ với kết cấu dễ sử dụng nhưng khá lỗi thời. Với WebPassBooster, người dùng chỉ cần nhập một cụm từ để tạo mật khẩu, chọn các ký tự, đặt chế độ hiển thị hoặc ẩn cụm từ, kích hoạt bàn phím ảo để tránh bị tin tặc theo dõi mật khẩu bằng cách trình nhật ký sử dụng bàn phím, cũng như kết hợp hoặc loại bỏ các biểu tượng trong phím.

Để lưu trữ và quản lý các mật khẩu trên các tài khoản khác nhau, KeePass là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn với khả năng lưu trữ và bảo mật tiên tiến, ngoài ra KeePass cũng có các chức năng sao lưu mật khẩu và tự động đăng nhập vào các tài khoản.

webpassbooster

WebPassBooster tạo mật khẩu mới ngay sau khi người dùng nhấn click chuột, sao chép mật khẩu mới vào Clipboard, cho phép người dùng sử dụng trong các tài khoản email, kết nối mạng không dây và các ứng dụng khác.

Cũng tương tự như KeePass, phần mềm quản lý mật khẩu Passwordstate sử dụng thuật toán mã hóa mật khẩu bằng AES 256 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn, Passwordstate còn cho phép tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên máy tính bằng các ký tự số và chữ.

Ngoài ra, WebPassBooster hầu như không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính, bởi chương trình chỉ chiếm rất ít nguồn tài nguyên trên CPU và RAM, cũng như không gây ra các lỗi treo máy, crash hệ thống hay gửi thông báo lỗi tới hệ thống. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, WebPassBooster không thể tạo mật khẩu mà chỉ thu nhỏ về thanh tác vụ.

Các tính năng chính của WebPassBooster:

- Tạo mật khẩu ngẫu nhiên theo cụm từ tùy chọn.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Hỗ trợ bàn phím ảo.

- Cho phép sử dụng mật khẩu trong tài khoản email, kết nối mạng không dây, v.v.

- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.


Liên kết tải về - [729 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebPassBooster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webpassbooster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebPassBooster 4.0.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm