download Weply Cho Android

Weply

 Cho Android

Download Weply - Mua các sản phẩm từ nghệ sĩ

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

Weply là ứng dụng giúp bạn mua sắm tất cả những thứ về các nghệ sĩ yêu thích của bạn, từ album đến thương hiệu độc quyền nhất. Weply là nơi các fan và nghệ sĩ gặp nhau để bạn có thể tìm thấy những món đồ mà mình thích, đặc biệt bạn sẽ là người đầu tiên nhận được hàng mới độc và lạ mà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.



Weply là ứng dụng mua sắm online tiện lợi dành riêng cho các fan có nhu cầu mua sắm các sản phẩm liên quan đến những nghệ sĩ mà mình hâm mộ, từ các merch và album chính thức từ các nghệ sĩ yêu thích của bạn, đó là những thương hiệu độc quyền, những mặt hàng mới, chỉ duy nhất bạn được sở hữu, không đụng hàng bất cứ ai. Nếu bạn thích một đĩa nhạc mới nhất từ thần tượng, hay đơn giản chỉ là chiếc áo thu in hình nghệ sĩ, hãy download ứng dụng mua sắm này.

weply

Download Weply, Mua các sản phẩm từ nghệ sĩ

Weply mang đến cho bạn những thương hiệu độc nhất mà bạn không thể có ở bất cứ nơi nào khác, khẳng định phong cách của riêng bạn. Weply sẽ cập nhật liên tục những món đồ mới nhất có liên quan đến các nghệ sĩ mà bạn thần tượng và bạn sẽ là người đầu tiên nhận được mặt hàng đó. Đây còn là nơi bạn và các nghệ sĩ được kết nối qua mua bán, gần gũi với nhau hơn.

Lidl cũng là ứng dụng mua sắm online trên di động, nơi bạn có thể tìm thấy các cửa hàng quen thuộc với những mặt hàng khác nhau mà mình đang cần, Lidl giúp bạn lên kế hoạch mua sắm với nhiều ưu đãi.

Các tính năng chính của Weply:

- Ứng dụng mua sắm các món đồ của nghệ sĩ

- Mua merch và album chính thức từ các nghệ sĩ

- Nhận các thương hiệu độc quyền

- Gắn kết fan và thần tượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng size áo S, M, L, XL, cách chọn đồ chuẩn theo bảng size áo nam nữ
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hiện nay, việc mua quần áo online đang trở thành xu hướng của mọi người. Nhưng để chọn áo có size phù hợp, bạn cần nắm bắt được bảng size áo S, M, L, XL, XXL nhé. Dù bạn mua áo được may trong nước hay của Anh, Mỹ thì chỉ cần nắm được bảng size này, việc chọn áo sẽ trở nên dễ dàng, nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian hiệu quả.
  • Lời bài hát Chuyện hai mùa mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát Chuyện hai mùa mưa thuộc dòng trữ tình do nhạc sĩ Lê Minh Bằng sáng tác. Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương và vô cùng thiết tha, ngọt ngào, từng ca từ trong ca khúc Chuyện hai mùa mưa đều đem lại cho người nghe rất nhiều những xúc cảm khi lắng nghe và cảm nhận.
  • Lời bài hát Chuyện Ba Mùa Mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chuyện Ba Mùa Mưa một nhạc phẩm trữ tình rất được yêu thích của nhạc sĩ Minh Kỳ và Dạ Cầm, lời bài hát Chuyện ba mùa mưa được nhạc sĩ viết nên với cảm xúc hết sức sâu lắng, cùng với đó là giai điệu nghe rất cuốn hút, cũng bởi lẽ đó bài hát Chuyện ba mùa mưa đã trở thành bài hát được khán giả nghe nhạc yêu mến. Các nghệ sĩ thể hiện thành công bài hát Chuyện ba mùa mưa thành công chúng ta phải kể đến ca sĩ Quỳnh Trang, Quang Lê, Jang Mi...Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát ở link Mp3 bên dưới nhé.
  • Lời bài hát Điều ước của mùa xuân
    MV Điều ước của mùa xuân của Hồ Ngọc Hà được ra vào đúng dịp gần Tết. Lời bài hát Điều ước của mùa xuân được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chắp bút sáng tác. Trong MV này, Hồ Ngọc Hà tạo hình với phong
  • Lời bài hát Chuyện Nắng Mưa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chuyện nắng mưa sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh, nhạc và lời bài hát Chuyện nắng mưa được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch, bài hát mang tới giai điệu ngọt ngào, dễ thương và giàu cảm xúc trong tình yêu.
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Lời bài hát Mưa Nửa Đêm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mưa Nửa Đêm là một trong những sáng tác thành công nhất của nhạc sĩ Trúc Phương. Những câu chuyện mà nhạc sĩ mang đến cho bài hát của mình đều là những câu chuyện man mác buồn về tình yêu đôi lứa. Các bạn có thể lắng nghe, tải lời bài hát Mưa Nửa Đêm về thưởng thức để ủng hộ nhạc sĩ và ca sĩ mình yêu thích.
  • Lời bài hát Dấu mưa
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giai điệu lời bài hát Dấu mưa được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhạc sĩ có rất nhiều bài hát nhạc trẻ hay được khán giả nghe nhạc yêu thích, bài hát Dấu mưa đã được ca sĩ Trung Quân thể hiện vô cùng ngọt ngào, bài hát ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành bài hát hit được khán giả nghe nhạc yêu thích. Bạn đọc cùng lắng nghe giai điệu du dương của bài hát Dấu mưa ở link Mp3, Video dưới đây nhé.
  • Top 5 website mua bán hàng cũ tốt nhất Việt Nam
    Website mua bán đồ cũ Việt Nam là nơi bạn có thể mua bán, trao đổi các món đồ đã qua sử dụng như đồ điện tử, quần áo, đồ nội thất và các vật dụng khác với giá thấp hơn từ 50 -80% so với giá thị
  • Lời bài hát Mùa Hè Xanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát Mùa Hè Xanh là một trong những sáng tác của nhạc sĩ Vũ Hoàng và được nhiều người yêu thích. Với giai điệu trong sáng, vui tươi, Mùa hè xanh là ca khúc được nhiều người yêu thích, nhất là thế hệ học sinh, sinh viên. Các bạn có thể tải bài hát Mùa hè xanh mp3, Karaoke, Guitar về máy để ngân nga theo âm nhạc của bài hát này.
  • Lời bài hát Sa Mưa Giông
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sa Mưa Giông là bài hát nằm trong tuyển tập những bài hát các bài hát nhạc trữ tình được yêu thích nhất, giai điệu và lời bài hát Sa Mưa Giông do nhạc sĩ Bắc Sơn sáng tác người nhạc sĩ có rất nhiều bài hát nhạc trữ tình hay được yêu thích, bài hát Sa Mưa Giông đã được rất nhiều các nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến ca sĩ Hương Lan, Phương Mỹ Chi, Quang Lê...
  • Lời bài hát Mưa Rừng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mưa Rừng bài hát tiêu biểu được yêu thích nằm trong tuyển tập bài hát nhạc trữ tình Bolero, nhạc vàng được yêu thích nhất, lời bài hát Mưa rừng là những tâm sự về tình đời, là những trăn trở duyên tình kiếp. Tác giả của bài hát Mưa rừng là nhạc sĩ Huỳnh Anh tác giả của rất nhiều bài hát nổi tiếng, bài hát Mưa rừng được các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện thành công như nghệ sĩ Phi Nhung, Lệ Quyên, Anh Thơ, Phương Dung, Hương Lan, Trường Vũ...
  • Lời bài hát Mùa xuân ơi
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mùa xuân ơi là bài hát nằm trong liên khúc nhạc xuân rất đươc yêu thích, giai điệu và lời bài hát Mùa xuân ơi do nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện sáng tác, bài hát thể hiện không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân, trào đón mùa xuân mới, mang bình an hạnh phúc tươi vui về cho mọi người. Bài hát Mùa xuân ơi được khá nhiều ca sĩ thể hiện trong đó phải kể đến nhóm nhạc Mây Trắng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weply được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weply là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SHEIN 3/5 Ứng dụng mua sắm online qua di động
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • BershkaỨng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • LetgoỨng dụng săn đồ cũ quanh đây
  • JollychicỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • SouqỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • JoomỨng dụng mua sắm trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm