download WeTorrent Cho Android

WeTorrent

 Cho Android

Download WeTorrent - Trình tải dữ liệu torrent trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2022

WeTorrent là một trình tải xuống torrent nhanh, dựa trên giao thức Bitorrent giúp bạn tải tệp trực tiếp vào điện thoại hay máy tính bảng của bạn chỉ bằng một cú chạm. Với WeTorrent bạn có thể tải xuống đồng thời nhiều tập tin, điều khiển tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình tải dễ dàng, cho phép xóa danh sách tải xuống khi đã hoàn thành.


1. Giới thiệu về WeTorrent

WeTorrentcông cụ download trên Android giúp bạn tải về các dữ liệu torrent trên điện thoại dễ dàng và nhanh chóng, khám phá hàng ngàn tập tin được chia sẻ trên mạng ngang hàng. Ưu điểm của WeTorrent là cho phép người dùng tải về đồng thời nhiều tập tin, tải với tốc độ nhanh, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình tải bất cứ lúc nào, hoặc lựa chọn xóa tập tin sau khi tải.

wetorrent

Download WeTorrent, Trình tải dữ liệu torrent trên điện thoại

WeTorrent có giao diện được thiết kế đơn giản giúp bạn truy cập và sử dụng các chức năng download thuận tiện. Bạn có thể mở, xem và xóa các tệp đã tải xuống khỏi ứng dụng theo cách trực tiếp, tiết kiệm việc tiêu thụ dữ liệu di động bằng cách chỉ tải xuống khi có mạng wifi. WeTorrent giúp bạn tải xuống các file torrent để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

2. Các tính năng chính của WeTorrent:

- Hỗ trợ download file torrent.
- Tải xuống đồng thời nhiều tập tin.
- Tạm dừng hoặc tiếp tục tải dễ dàng.
- Mở, xem và xóa các tệp đã tải xuống khỏi ứng dụng.

3. Ứng dụng liên quan

Advanced Download Manager cũng là ứng dụng hỗ trợ download dữ liệu trên thiết bị di động cho phép tải về cùng lúc nhiều file với tốc độ nhanh, ngoài ra Advanced Download Manager còn tích hợp trình duyệt web riêng dành cho những trang web yêu cầu đăng nhập để download.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeTorrent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wetorrent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeTorrent Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitTorrent 5/5 Download dữ liệu torrent nhanh, an toàn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm