download Advanced Download Manager Cho Android

Advanced Download Manager

 Cho Android

Download Advanced Download Manager - Hỗ trợ download dữ liệu cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2019

Advanced Download Manager là công cụ hỗ trợ download file trên nền tảng Android, cho phép người dùng tải về các loại tệp nén, tài liệu, video, game về thiết bị của mình nhanh chóng và an toàn. Ưu điểm của Advanced Download Manager là có thể tải về nhiều file cùng lúc mượt mà mà không gặp bất cứ trở ngại nào, có thể nhận các liên kết tải từ trình duyệt web.




Advanced Download Manager là công cụ download trên Android có khả năng sử dụng lên tới 9 thread cùng lúc giúp bạn tải về các dữ liệu nhanh hơn từ các nguồn trực tuyến. Mỗi quá trình tải trong công cụ download trên Android này sẽ được phân biệt bởi những biểu tượng riêng biệt, chẳng hạn như tải hoàn thành, đang tiến hành hay đang trong hàng đợi. Người dùng được phép sao lưu danh sách tải về vào thẻ SD của thiết bị, điều này giúp khôi phục lại hoạt động của tiện ích dễ dàng hơn.

advanced download manager

Download Advanced Download Manager, Hỗ trợ download dữ liệu cho Android

 

Advanced Download Manager cho phép tiếp tục quá trình tải về nếu kết nối mạng bị gián đoạn, sắp xếp các file tải theo từng thư mục riêng, tích hợp trình duyệt web riêng dành cho những trang web yêu cầu đăng nhập để download. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết lập một widget ngay trên màn hình để giám sát quá trình tải vể, chia sẻ các liên kết tải tệp.

Để download video, nhạc từ trang web youtube về điện thoại, bạn có thể sử dụng Tubemate để tải nhanh các video mà vẫn giữ nguyên được chất lượng video, Tubemate cho phép lựa chọn nhiều độ phân giải khác nhau và khả năng chuyển đổi video sang MP3.

 

Các tính năng chính của Advanced Download Manager:

 

- Hỗ trợ download file trên điện thoại

- Tải về nhiều định dạng dữ liệu khác nhau

- Tải về nhiều tập tin cùng lúc

- Trình duyệt web riêng khi cần đăng nhập để download

- Giám sát quá trình tải về


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Download Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm