download What is Suitable Cho Android

What is Suitable

 Cho Android

Download What is Suitable - Giúp bạn biết cái gì là phù hợp

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/08/2020

What is Suitable là ứng dụng kiểm tra và dự đoán những vấn đề trong tương lai của mình, biết điều gì là phù hợp cho cuộc sống và con người bạn. Tuổi thọ của bạn, loại đồng hồ bạn sẽ đeo, loại xe bạn sở hữu... tất cả sẽ có trong ứng dụng chiêm tinh thú vị này, trải nghiệm What is Suitable ngay bây giờ.


Chắc chắn trong số chúng ta có rất nhiều người tò mò về tương lai của mình, xem mình sẽ sống như thế nào, sở hữu thương hiệu xe hơi nổi tiếng hay loại đồng hồ đắt tiền nào... Đó là tất cả những gì mà ứng dụng What is Suitable mang đến cho bạn, dự báo tất cả những điều gì sẽ phù hợp nhất với con người bạn. Đây là ứng dụng xem bói khá thú vị, giúp bạn hình dung điều gì sẽ chờ đợi mình trong tương lai, từ đó có sự chuẩn bị tinh thần cho mọi thứ.

what is suitable

Download What is Suitable, Giúp bạn biết cái gì là phù hợp

What is Suitable không phải là một ứng dụng bói toán dựa trên mê tín mù quáng, mà sẽ dựa vào những cơ sở khoa học nhất định. Tuy nhiên, nó sử dụng để thư giãn và mang đến niềm vui nho nhỏ cho bạn mỗi ngày chưa không gây bất cứ một tác động nào đến cuộc sống hiện tại của bạn. Nó cũng giống như việc bạn muốn biết tuổi thọ của mình bằng ứng dụng Gero Lifespan ước tính tuổi thọ dựa trên nền tảng công nghệ AI khá chính xác, tuy nhiên những gì Gero Lifespan dự báo cũng chưa hoàn toàn chính xác.

Nếu bạn cần một ứng dụng làm đẹp ảnh để có những bức ảnh cá nhân hoàn hảo chia sẻ tới cộng đồng thì VSCO sẽ là công cụ vô cũng hữu ích, VSCO cho phép chụp và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều hiệu ứng, kết nối cộng đồng VSCO để xem ảnh của những người khác.

Các tính năng chính của What is Suitable:

- Ứng dụng dự đoán tương lai

- Xem điều gì là phù hợp

- Ước tính tuổi thọ

- Xem tài sản sở hữu trong tương lai


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm What is Suitable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat what is suitable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

What is Suitable Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aakarda 5/5 Phần mềm khám phá số học
  • Crystal Ball 3/5 Ứng dụng bói tình yêu, công việc, học tập...
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm