download WhatsRemoved+ Cho Android

WhatsRemoved+

 Cho Android

Download WhatsRemoved+ - Theo dõi các tin nhắn bị xóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2019

WhatsRemoved+ cho phép bạn theo dõi các thông báo, thư mục và các tệp đã xoa trong các ứng dụng nhắn tin yêu thích của mình. Nếu WhatsRemoved+ phát hiện thay đổi trong thông báo hoặc xóa tin nhắn, nó sẽ thông báo cho bạn để bạn có thể biết chuyện gì đã xảy ra, tuyệt đối không gửi thông tin của bạn đến các máy chủ bên ngoài.


1. Giới thiệu về WhatsRemoved+

WhatsRemoved+ ban đầu chỉ tập trung vào việc phát hiện các tin nhắn đã bị xóa khỏi WhatsApp nhưng sau đó nó được mở rộng phạm vi hỗ trợ để tiếp cận tất cả các ứng dụng nhắn tin yêu thích của bạn. Chức năng chính của nó là theo dõi các thay đổi trong thông báo hoặc xóa tin nhắn, nó không gửi thông tin của bạn đến các máy chủ, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm dữ liệu sẽ không bị rò rỉ ra ngoài.

whatsremoved

Download WhatsRemoved+, Theo dõi các tin nhắn bị xóa

WhatsRemoved+ sẽ quét các thư mục tìm kiếm các tập tin bị xóa, mở cửa sổ để xem các tin nhắn đã xóa, lưu lịch sử của các thông báo bạn chọn, phát hiện các thay đổi trong thông báo. Ứng dụng cũng có hệ thống tìm kiếm theo nhóm thông báo, một tab cho mỗi ứng dụng với lịch sử thông báo.

2. Các tính năng chính của WhatsRemoved+:

- Quét các thư mục tìm kiếm các tập tin bị xóa.
- Xem các tin nhắn đã bị xóa trong cửa sổ.
- Lưu lịch sử của các thông báo bạn chọn.
- Một tab cho mỗi ứng dụng với lịch sử thông báo.
- Hệ thống tìm kiếm theo nhóm thông báo.

3. App liên quan

Cok Wechat Recovery là ứng dụng cho phép khôi phục các tin nhắn trong Wechat do bạn vô tình xóa mất hay do các sự cố ngoài ý muốn, đặc biệt Cok Wechat Recovery cũng cho phép bạn xem trước toàn bộ nội dung chat được lưu trong cơ sở dữ liệu và chọn nội dung muốn khôi phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsRemoved+ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatsremoved+ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsRemoved+ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm