download Whiplash Crash Valley Cho PC

Whiplash Crash Valley

 Cho PC

Download Whiplash Crash Valley - Game mô phỏng hình nộm thử nghiệm tai nạn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

Whiplash Crash Valley là một trong những game mô phỏng hay nhất trên nền tảng PC, trong đó bạn sẽ trở thành một hình nộm để thử nghiệm những tình huống tai nạn nguy hiểm trong thành phố Crash Valley. Whiplash Crash Valley mang đến cho bạn cơ hội khám phá một thế giới hoang dã và gặp gỡ những đối tượng độc đáo nhất hành tinh.



 

1. Giới thiệu về Whiplash Crash Valley

Whiplash Crash Valley tạo cho bạn cơ hội có một không hai trong cuộc đời: trong vai một hình nộm và thử nghiệm những tai nạn đáng sợ trong thành phố Crash Valley và kiểm tra giới hạn sức chịu đựng của mình. Những tình huống nguy hiểm như đâm vào các tòa nhà, con người và bảng phi tiêu đều được mô phỏng chân thực nhờ hệ thống mô phỏng Ragdoll tương tác siêu cao cấp. Hình nộm đã phải hịu đựng nhiều năm đau đớn và bị tra tấn trong phòng thí nghiệm, đã đến lúc anh trả thù cho mọi thứ.

whiplash crash valley

Download Whiplash Crash Valley, Game mô phỏng hình nộm thử nghiệm tai nạn

Whiplash Crash Valley hỗ trợ môi trường với các tuabin gió siêu kỹ thuật số, nhiều phương tiện khác nhau và các đối tượng ngẫu nhiên khác nhau, chẳng hạn như nhà vệ sinh, giỏ mua hàng và thùng rác. Bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá thế giới hoang dã và điên rồ của thung lũng Crash, tích lũy được nhiều kinh nghiệm khác nhau về cách xử lý tình huống.

2. Các đặc điểm chính của Whiplash Crash Valley:

- Game mô phỏng người nộm thử nghiệm tai nạn.
- Hệ thống mô phỏng Ragdoll tương tác siêu cao cấp.
- Các tình huống nguy hiểm đa dạng và mang tính thực tế.
- Khám phá thế giới hoang dã của thung lũng Crash.
- Hỗ trợ môi trường với các tuabin gió siêu kỹ thuật số.

3. Game liên quan

Còn Farm Expert là game mô phỏng quản lý nông trại với việc điều khiển và sử dụng hàng trăm loại máy móc nông nghiệp hiện đại, bên cạnh đó Farm Expert còn mang đến cho bạn cơ hội chăm sóc cây trong nhà kính và sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whiplash Crash Valley được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whiplash crash valley là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whiplash Crash Valley Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm