download Whisper Cho Android

Whisper

 Cho Android

Download Whisper - Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với cộng đồng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2019

Bạn đã bao giờ tự hỏi những người xung quanh bạn đang nghĩ gì chưa? Whisper là một ứng dụng cộng đồng trực tuyến nơi hàng triệu người trên thế giới có thể chia sẻ suy nghĩ thực tế, tư vấn thương mại và nhận được tin những tin tức sốt dẻo. Đây là mạng xã hội có sự khác biệt, nó chân thực hơn và cũng gây nghiện hơn.



Whisper là một mạng xã hội trực tuyến nơi bạn có cơ hội tham gia cùng 30 triệu người khác, nơi bạn có thể chia sẻ đến những người khác những suy nghĩ và cảm xúc chân thực nhất, nhận các tư vấn đề thương mại tài chính hay các tin tức nóng hổi nhất. Whisper cũng cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với những người dùng khác để xem họ đang nghĩ gì, đang có những định hướng gì trong cuộc sống.

TikTok cũng là mạng video trực tuyến được yêu thích với một cộng đồng đông đảo các bạn trẻ, nơi giao lưu, kết bạn, giải trí với kho nội dung đa dạng và đặc sắc, TikTok hiện cũng được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp, là nguồn kiếm tiền tăng thu nhập, bạn có thể tải về các phiên bản TikTok cho Android và TikTok cho iPhone để sử dụng.

whisper

Download Whisper, Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với cộng đồng

Whisper là một mạng xã hội có sự khác biệt không giống với những gì bạn đã tiếp xúc vì có chân thực hơn, tập trung hơn vào những nhu cầu thiết thực của người dùng, chính vì thế nó cũng dễ gây nghiệm. Tham gia cộng đồng Whisper để gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác, nó sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về thế giới.

Nói đến mạng xã hội thì Facebook hiện đang là ứng dụng có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới, Facebook so với thời kỳ sơ khai nay đã có một bước tiến dài về cả giao diện lẫn chức năng.

Các tính năng chính của Whisper:

- Mạng xã hội cho cộng đồng

- Chia sẻ suy nghĩ, thông tin

- Tham gia cùng 30 triệu người dùng

- Gặp gỡ và làm quen người mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whisper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whisper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whisper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unbordered 3/5 Nhắn tin, trò chuyện với bạn bè nước ngoài
  • Zee News Live 3/5 Ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Ấn Độ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm