download WidsMob PhotoVault 3.1 cho Windows

WidsMob PhotoVault

 3.1 cho Windows

Download WidsMob PhotoVault - Phần mềm mã hóa, lưu ảnh bí mật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/04/2023

WidsMob PhotoVault là phần mềm hoàn toàn cần thiết để bảo vệ sự riêng tư của các bức ảnh nhờ khả năng ẩn file với mật khẩu, với thuật toán bảo mật cao cùng cơ chế dễ tùy biến WidsMob PhotoVault sẽ giúp việc bảo vệ các bức ảnh trở nên dễ dàng hơn.



Bạn đang có một số file ảnh quan trọng và không muốn nhòm ngó bởi những con mắt tò mò. Lúc này bạn sẽ cần đến các ứng dụng giúp cài đặt mật khẩu và ẩn những tệp tin ảnh này đi, WidsMob PhotoVault là phần mềm có chức năng như vậy. Nó cung cấp cho bạn 2 cấp độ bảo mật khác nhau, bao gồm mức chuẩn để ẩn ảnh và mức cao cấp có thể hạn chế xuất, chia sẻ hoặc truy cập quyền riêng tư. Hơn nữa, tiện ích cũng cho phép bạn Lock Screen cho các mục đích khác nhau.

widsmob photovault

Download WidsMob PhotoVault - Phần mềm bảo mật ảnh trên PC

Sử dụng WidsMob PhotoVault, người dùng có thể xem trước kho ảnh dưới dạng slideshow. Bạn có thể tùy chỉnh chọn vòng lặp cũng như thời lượng cho slide để xem ảnh tự động. Bên cạnh đó, nếu muốn xem ở chế độ toàn màn hình, bạn chỉ cần nhấp vào mục Favorites hay Album.

WidsMob PhotoVault cũng giúp nhóm ảnh thành các danh mục khác nhau. Sau khi nhập ảnh vào chương trình, người dùng có thể nhấp vào tùy chọn mục yêu thích để thêm ảnh và danh mục mà bạn có thể xuất hoặc quản lý file. Đặc biệt, bạn có thể đặt tên album để lưu ảnh vào các danh mục khác nhau riêng biệt.

widsmob photovault 2

Tải WidsMob PhotoVault - Phần mềm giấu ảnh trên máy tính

Khi muốn chia sẻ ảnh tới Email hoặc chuyển ảnh sang máy tính khác mà vẫn đảm bảo quyền riêng, WidsMob PhotoVault cho phép đặt mật khẩu để hạn chế các hành động truy cập trái phép. Phần mềm hỗ trợ các định dạng phổ biến như JPEG, PNG, BMP và nhiều định dạng khác.

Không giống như các ứng dụng bảo mật ảnh trên điện thoại thông minh, download và sử dụng WidsMob PhotoVault, phần mềm được xây dựng với khả năng lưu trữ cực kỳ lớn và có mức độ bảo mật an toàn hơn. Chỉ cần nhấp vào menu "Clock", người dùng có thể ẩn tất cả các ảnh trên máy tính của mình. Phần mềm cũng cung cấp các phím tắt để việc quản lý các file ảnh ẩn trở nên dễ dàng hơn.

widsmob photovault 3

Download WidsMob PhotoVault - Phần mềm mã hóa, lưu ảnh bí mật

Trong lần đầu tiên chạy chương trình, người dùng sẽ nhận được thông báo để thiết lập mật khẩu. Chính xác thì đây là chìa khóa duy nhất để bạn có thể truy cập vào các file ảnh ẩn của mình. Tiếp theo, tìm và nhấp vào mục WidsMob PhotoVault ở góc trên cùng bên trái cửa sổ làm việc. Chọn "Preferentces" từ trình đơn thả xuống. Tìm đến mục "Security", mức bảo mật mặc định là "Standard". Khi nhập đung mật khẩu, bạn có thể quản lý tất cả các file ảnh ẩn của mình trực tiếp. Nếu muốn ẩn một số file ảnh riêng tư, bạn có thể chuyển sang cấp độ "High". Do đó, mỗi lần muốn xuất hoặc chia sẻ những file ảnh này, bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa.

Ngoài ra, để di chuyển ảnh trong WidsMob PhotoVault, bạn nhấp vào biểu tượng "+" bên dưới "Album" để thêm thư mục ảnh mới nếu cần. Sau đó nhấp vào "Import", duyệt và chọn ảnh từ thư mục cục bộ, sau đó nhấp "Open" để xác nhận. Lúc này xuất hiện thông báo bạn có muốn xóa ảnh gôc hay không. Nếu chọn "Delete photos" những bức ảnh được mã hóa trong thư mục sẽ bị xóa vĩnh viễn và chọn "Cancel" để giữ lại chúng.


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WidsMob PhotoVault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat widsmob photovault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WidsMob PhotoVault 3.1 cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DotFix NiceProtectBảo mật, bảo vệ ứng dụng
  • Robo FTPPhần mềm FTP client cho máy tính
  • AutoKryptMã hóa và giải mã file trên máy tính
  • MySafePass EditorỨng dụng Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • Supreme SpyPhần mềm Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • USBLockTiện ích Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • AxessPWTiện ích Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • SilentVault PersonalỨng dụng Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm