download Win 10 Deluxe KLWP Cho Android

Win 10 Deluxe KLWP

 Cho Android

Download Win 10 Deluxe KLWP - Trải nghiệm hệ điều hành Windows 10 trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2019

Win 10 Deluxe KLWP là một công cụ hữu ích dành cho fan của Windows 10 và mong muốn trải nghiệm nó trên smartphone Android. Chỉ với một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Win 10 trên thiết bị của mình.


Trong thời buổi công nghệ phát triển, giờ đây bạn có thể trải nghiệm Windows 10 trên chính thiết bị Android của bạn với preset Win 10 Deluxe KLWP. Vậy Win 10 Deluxe KLWP là gì? Có gì cần lưu ý với nó? Bạn đọc tìm hiểu cùng Taimienphi.vn nhé!

win 10 deluxe klwp

1. Giới thiệu chung về Win 10 Deluxe KLWP

Win 10 Deluxe KLWP là một preset được thiết kế dành cho người dùng Android, đặc biệt là những người dùng yêu thích Win 10 và muốn trải nghiệm Win 10 trên chính thiết bị Android của họ. Đây là một preset (một file chứa tất cả các thông tin cần thiết) chứ không phải là một ứng dụng độc lập nên bạn cần phải tải Kustom Live Wallpaper và khóa pro của nó trước khi sử dụng.

Hệ điều hành Windows 11 chính thức ra mắt người dùng với nhiều tiện ích hiện đại, để kiểm tra xem máy tính có đủ điều kiện cài đặt Windows 11 hay không bạn có thể sử dụng phần mềm Windows PC Health Check cung cấp thông báo chi tiết lý do không thể sử dụng Windows 11, ngoài ra Windows PC Health Check còn mang đến một số mẹo chăm sóc hữu ích dành cho những ai đang sử dụng Windows 11.

win 10 deluxe klwp 2

Hiện nay xu hướng Ghost Win 10 đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn là việc cài lại hệ điều hành từ đầu, bản Ghost Win 10 mà TAIMIENPHI cung cấp giúp bạn tiết kiệm thời gian, được tích hợp sẵn một số ứng dụng, phần mềm và tối ưu để hệ điều hành hoạt động tốt hơn.

Hiện bản cài Windows 11 và bản Ghost Win 11 cũng đã được TAIMIENPHI.VN cung cấp đến người dùng, nếu đang sở hữu thiết bị có cấu hình 64 bit bạn hãy tải Windows 11 64 Bit để trải nghiệm những tính năng độc đáo của hệ điều hành mới nay.

2. Những điều cần lưu ý về Win 10 Deluxe KLWP

Với ứng dụng Win 10 Deluxe KLWP trên điện thoại Android, bạn sẽ cần phải lưu ý một số điều sau:
- Download Kustom Live Wallpaper (KLWP) và khoá Pro của nó
- Truy cập trình khởi chạy được hỗ trợ bởi KLWP, bạn nên dùng trình khởi chạy Nova và nhớ tắt dock trong trình khởi chạy
- Kustom Icon Plugin luôn có sẵn trong Playstore, vì thế chúng ta có thể sử dụng hình ảnh gói biểu tượng trong KLWP
- Download Win 10 Deluxe KLWP
- Mở trình soạn thảo KLWP của bạn, chọn biểu tượng menu ở trên cùng bên trái, sau đó tải preset
- Xem bên trong phần "installed" , tìm Win 10 Deluxe KLWP và sau đó chọn preset bạn muốn
- Nhấn biểu tượng đĩa/save ở trên cùng bên phải, sau đó chọn nó làm hình nền, tích vào bất kỳ thông tin nào cần thiết
- Check mục "globals" trong trình chỉnh sửa KLWP để cài đặt bất cứ preset nào trong Win 10 Deluxe KLWP khi bạn cần
- Dù bạn cài preset gì đi chăng nữa thì tốt nhất là bạn nên giữ cho màn hình chính của bạn ít widget hoặc icon bởi vì chúng sẽ nằm bên trên KLWP
- Trải nghiệm Windows 10 trên thiết bị Android của bạn


Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Win 10 Deluxe KLWP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat win 10 deluxe klwp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Win 10 Deluxe KLWP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm