download WinBuilder 082

WinBuilder

 082

Download WinBuilder - Tạo đĩa khởi động, cứu hộ windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2022

WinBuilder là công cụ hỗ trợ tạo đĩa khởi động Windows trong trường hợp máy tính không thể tự khởi động để bảo vệ PC và thông tin lưu trữ trong máy. Tiện ích cho phép người dùng tự lựa chọn các thành phần chứa trong đĩa khôi phục, hỗ trợ tạo web server để đăng tải và chia sẻ file.


WinBuilder được thiết kế để tạo công cụ quan trọng nhất cần sử dụng khi hệ thống không khởi động: đĩa cứu hộ (rescue disk). Tiện ích WinBuilder không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển file chương trình đến trên ổ USB và chạy trên máy tính bất kỳ.

WinSetupFromUSB cũng là ứng dụng tạo USB khởi động và cứu hộ hệ thống khi gặp vấn đề, tích hợp các công cụ để quản lý menu khởi động, tạo multiboot cho ổ USB với nhiều lựa chọn về dạng đĩa,  WinSetupFromUSB sẽ tiến hành Format USB cho nên bạn cũng cần sao lưu các dữ liệu trước khi format.

WinBuilder
Download WinBuilder - Phần mềm Tạo đĩa khởi động, cứu hộ windows

Về cơ bản, để sử dụng phần mềm WinBuilder với đầy đủ tính năng, máy tính của bạn cần có kết nối Internet để download kịch bản (script) và các dự án mới từ trung tâm download, quyền quản trị và tắt UAC (Quyền kiểm soát tài khoản người dùng) trên Windows Vista và Windows 7.

WinBuilder cho phép bạn tự lựa chọn các thành phần chứa trong đĩa khôi phục, chọn thư mục nguồn, sau đó nhấn vào nút "Play" để chạy tiến trình biên dịch một cách tự động. Tuy nhiên, có một số tùy chọn nâng cao có thể tùy chỉnh thông qua menu "Tools" của ứng dụng.

Hiren’s BootCD là một phần mềm khác có khả năng tạo file boot trên đĩa CD, USB, chương trình Hiren’s BootCD cung cấp nhiều tính năng hữu ích như tạo, định dạng, quản lý các phân vùng, sao lưu và khôi phục hệ thống, chống sao chép ổ cứng....

Những tính năng chính của phần mềm WinBuilder:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ tạo đĩa khởi động Windows

- Chạy tiến trình biên dịch một cách tự động

- Tạo script tùy chỉnh

- Hỗ trợ tạo web server để đăng tải và chia sẻ file


Liên kết tải về - [928 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinBuilder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinBuilder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winbuilder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm