download Bootdisk Utility  2.1.2020.028 beta

Bootdisk Utility

  2.1.2020.028 beta

Download Bootdisk Utility - Tạo đĩa khởi động trên ổ USB flash

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2020

Bootdisk Utility là tiện ích tạo đĩa USB khởi động với bản phân phối Mac OS X và trình khởi động (bootloader). Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ định dạng đĩa, sao lưu hoặc khôi phục phân vùng trực tiếp trên cửa sổ chính, cài đặt hoặc gỡ cài đặt driver BootCamp HFS+ RO.


Nếu bạn đang sở hữu một máy tính Windows, có lẽ bạn biết đến việc tạo đĩa khởi động trên hệ điều hành bất kỳ. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ thực hiện công việc này, một trong số đó là Bootdisk Utility.

Lưu ý rằng tiện ích Bootdisk Utility chỉ hoạt động bình thường khi có ổ USB flash hỗ trợ và kết nối Internet.

Bootdisk Utility

Download Bootdisk Utility - Phần mềm Tạo đĩa khởi động trên ổ USB flash

Nhờ có tính di động, Bootdisk Utility không cần cài đặt, cho phép người dùng chuyển tiện ích đến một thiết bị lưu trữ như USB để chạy trên máy tính khác. Quan trọng nhất là Bootdisk Utility không thêm mục mới vào Windows Registry.

Tải Bootdisk Utility về sử dụng sẽ hỗ trợ người dùng tạo đĩa khởi động trên ổ USB flash trên cửa sổ chính bằng cách nhấp chuột vào nút tương ứng. Người dùng chỉ cần cung cấp thành phần phần cứng thích hợp và bắt đầu tiến trình.

Cảm nhận về Bootdisk Utility so với Grub4dos và Hiren BootCD

Grub4dos cho phép người dùng tạo USB Boot nhanh chóng để cài đặt hệ điều hành, điều này sẽ rất hữu ích nếu như bạn muốn sao lưu, khôi phục cài đặt Windows, hơn nữa Grub4dos có khả năng tự động nhận diện USB, xem thông tin USB, tạo ra các bản sao lưu ổ đĩa chuẩn xác.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm Hiren BootCD đĩa boot đa năng dành cho máy tính và laptop, tổng hợp các chương trình chẩn đoán khác nhau như theo dõi phân vùng, sao chép đĩa, Hiren BootCD còn là công cụ phục hồi dữ liệu, chỉnh sửa ảnh, công cụ BIOS, hỗ trợ sửa các lỗi khác nhau của hệ điều hành.

Những tính năng chính của tiện ích Bootdisk Utility

- Tạo đĩa khởi động trên ổ USB flash

- Định dạng đĩa, sao lưu phân vùng hoặc khôi phục trực tiếp trên cửa sổ chính

- Cài đặt hoặc gỡ cài đặt driver BootCamp HFS+ RO

- Trích xuất dữ liệu phân vùng từ file DMG


Liên kết tải về - [932 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bootdisk Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bootdisk Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bootdisk utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bootdisk Utility 2.1.2020.028 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm