download AOMEI PE Builder 2.0

AOMEI PE Builder

 2.0

Download AOMEI PE Builder - Tạo đĩa cứu hộ Windows PE

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

AOMEI PE Builder là phần mềm hữu ích hỗ trợ người dùng tự tạo đĩa cứu hộ Windows PE với khả năng kèm theo nhiều phần mềm portable hay driver tùy chọn vào đĩa để sử dụng theo nhu cầu.


Không giống như hệ điều hành đầy đủ chức năng, Windows Preinstallation Environment (còn gọi là Windows PE) về cơ bản được hình thành từ các dịch vụ tối thiểu cần thiết để khởi động và chạy một hệ thống. Do đó, nó được sử dụng để xác minh tính năng của máy tính, hoặc để tổ chức chúng trước khi thực hiện thủ tục cài đặt. AOMEI PE Builder là một tiện ích phần mềm cho phép bạn tạo các đĩa PE tùy biến, sử dụng một số tập tin và tài liệu của riêng bạn trong tiến trình và một vài công cụ hữu ích khác mà bạn có thể cần trong các tình huống như vậy.

aomei pe builder

Download AOMEI PE Builder, Tạo đĩa cứu hộ Windows PE

Sử dụng AOMEI PE Builder để tạo đĩa khởi động cho WinPE bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhận thấy tiện ích này được thiết kế với giao diện như một hệ điều hành Windows quen thuộc. Đồng nghĩa với việc bạn có thể tìm thấy Menu Start, Windows explorer hay các thanh tác vụ trong môi trường WinPE. Điều này giúp người dùng dễ dàng quản lý các tệp và tài liệu bởi bạn sẽ có cảm giác như đang sử dụng hệ điều hành Windows.

Để tạo đa phương tiện trên Windows PE, thông thường người dùng phải cài đặt sẵn Windows AIK hay WAIK hoặc phải sử dụng một đĩa cài Windows chuẩn. Tuy nhiên với phần mềm AOMEI PE Builder, bạn không phải làm như vậy, tiện ích cho phép bạn tạo một đĩa khởi động với Windows PE mà không cần cài đặt AIK hay WAIK, điều này giúp tiết kiệm thời gian và thao tác cho bạn.

Phần mềm AOMEI PE Builder cung cấp cho người dùng nhiều công cụ hữu ích được tích hợp sẵn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chỉ định cho Windows PE của mình thông qua hai chức năng. Bao gồm Add files - tính năng này có chứa rất nhiều công cụ linh động giống như đĩa khởi đổng WiPE. Và Add Drivers, tính năng này có nhiệm vụ bổ sung thêm các driver đa phương tiện cho Windows PE để nhận diện các phần cứng khác.

Ngoài ra, khi sử dụng hệ điều hành Windows PE được tạo bởi AOMEI PE Builder thì hệ điều hành này vẫn được hỗ trợ kết nối internet. Thông qua kết nối internet, người dùng có thể download các công cụ diệt virus trực tuyến. Đồng thời có thể dễ dàng duy trì hệ thống bằng việc sử dụng các dịch vụ sao lưu vào NAS hoặc các dịch vụ chia sẻ thư mục qua mạng. Cuối cùng, AOMEI PE Builder được hỗ trợ chế độ Double-Boot-Mode có nghĩa là tiện ích này có thể khởi động từ 2 môi trường khác nhau là Legacy BIOS và UEFI. Do đó người dùng không cần phải ra 2 phương tiện cho 2 chế độ khởi động riêng biệt.

Các tính năng và tiện ích của AOMEI PE Builder:

- Giao diện Windows quen thuộc

- Không cần cài đặt Windows AIK hoặc WAIK

- Hỗ trợ thêm file và driver cho hệ điều hành

- Hỗ trợ kết nối mạng

- Tương thích với 2 chế độ khởi động riêng biệt


Liên kết tải về - [146.84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AOMEI PE Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aomei pe builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AOMEI PE Builder 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm