download Eigenmath for Mac 2.61

Eigenmath for Mac

 2.61

Download Eigenmath for Mac - Hỗ trợ tính toán, nhập dữ liệu trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2021

Eigenmath là ứng dụng tối giản dành cho hệ điều hành Mac OS X kết hợp các tính năng của máy tính đơn giản với tính rõ ràng của bảng biểu, cho phép người dùng sử dụng từ cùng các thuật toán và các giá trị thông số để nhập dữ liệu tự nhiên hơn, và nắm bắt ý nghĩa của các phép tính khác nhau.


Eigenmath là ứng dụng tính toán dành cho hệ điều hành Mac OS X, cho phép người dùng xác nhận các thuật toán được viết bằng ngôn ngữ chung và tạo các bảng biểu đơn giản như tài liệu.

Tích hợp bố cục bảng biểu cơ bản

Sau khi tải Eigenmath về máy và cài đặt, người dùng sẽ nhận thấy giao diện người dùng của Eigenmath được biểu diễn bởi một cửa sổ nhỏ chia làm hai phần: phần bên trái để nhập các phép tính muốn thực hiện cùng ký tự hỗ trợ, phần bên phải ảo hóa các kết quả.

Để gõ các công thức hóa học trên Mac, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của phần mềm MathType for Mac với bộ sưu tập ký hiệu hình học không gian Euclid và hơn 1000 ký tự toán học khác để bạn nhập dữ liệu khá dễ dàng, bên cạnh đó MathType for Mac còn cho phép người dùng chỉnh sửa font chữ, màu sắc…cho các công thức.

eigenmath for mac

Để giúp người dùng thuận tiện sử dụng hơn, thanh công cụ bên trên hỗ trợ người dùng truy cập các công cụ thường sử dụng như gán các con số theo dòng, chuyển đổi định dạng các số (thập phân, HEX hoặc nhị phân), và điều hướng tới bảng điều khiển Số và xác định các biến riêng, nguyên liệu hoặc loại tiền tệ.

Trực tiếp thực hiện các phép tính thông thường

Eigenmath cho phép người dùng nhập các vấn đề bằng ngôn ngữ riêng và có khả năng hiểu được tác vụ cần thực hiện mà không cần nhập các phương trình phức tạp. Eim cung cấp một cửa sổ Reference và một danh sách gồm các thuật toán, hàm, biến, v.v được hỗ trợ nhằm giúp người dùng hiểu được các thao tác cần thực hiện trong ứng dụng.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các ghi chú cụ thể để điều chỉnh định dạng ký tự nhằm thay đổi các đơn vị đo, hoặc bổ sung các thông số cho dữ liệu. Với Eigenmath, người dùng dễ dàng xử lý các tác vụ đơn giản mà không cần giải quyết các bảng biểu phức tạp.

Cũng là phần mềm hỗ trợ học toán trên máy Mac với nhiều chức năng tính toán nhưng Geometer`s Sketchpad for Mac còn tích hợp cả khả năng vẽ đồ thị hàm số, sử dụng Geometer`s Sketchpad for Mac giúp bạn học toán hiệu quả hơn thông qua các mô tả hình ảnh trực quan.

Tạo bản thuyết trình bảng biểu cơ bản

Eigenmath mang đến một phương thức xử lý các phép tính thông thường hoàn toàn mới: Người dùng nhập dữ liệu trực tiếp hơn, và bổ sung các thông tin tương ứng về mục đích của từng thuật toán. Phần thú vị nhất của ứng dụng Eigenmath là người dùng hoàn toàn có thể xuất dự án sang tài liệu PDF, HTML, hoặc CSV hoặc chia sẻ với người dùng khác.

Các tính năng chính của Eigenmath:

- Giao diện người dùng bố trí hợp lý, gọn gàng.

- Tích hợp bố cục bảng biểu cơ bản.

- Cho phép xuất dữ liệu sang tài liệu PDF, HTML và CSV.

- Nhập dữ liệu trực tiếp hơn.

- Hỗ trợ tính năng điều chỉnh định dạng ký tự.


Liên kết tải về - [800 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eigenmath for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eigenmath for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eigenmath for Mac 2.61


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm