download WinZip Driver Updater 1.0

WinZip Driver Updater

 1.0

Download WinZip Driver Updater - Phần mềm cập nhật driver cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2022

WinZip Driver Updater thực hiện việc quét, xác định và đề xuất cập nhật driver cho PC. Ứng dụng có thể nhanh chóng và dễ dàng update driver để tăng hiệu suất đồng thời cải thiện độ tin cậy cho máy tính của bạn.




Giới thiệu WinZip Driver Updater:

WinZip Driver Updater giúp người dùng quản lý các cập nhật driver. Chỉ với một cú nhấp chuột, phần mềm cập nhật driver này sẽ giúp bạn quét toàn bộ hệ thống, kiểm soát các trình điều khiển thiết bị hiện tại và đánh giá xem cái nào cần được cập nhật dựa trên các phiên bản mới nhất của mỗi nhà sản xuất. Trước khi tiến hành cập nhật, WinZip Driver Updater sẽ cung cấp cho bạn một bản tóm tắt các trình điều khiển được đề xuất để lựa chọn, sau đó sẽ cho bạn toàn quyền kiểm soát những thay đổi được thực hiện đối với hệ thống của bạn.

winzip driver updater

Download WinZip Driver Updater - Phần mềm cập nhật driver cho PC

Bên cạnh đó, WinZip Driver Updater cũng tự động tạo một bản sao lưu hệ thống driver Windows ban đầu trong trường hợp bạn cần phải quay trở lại các phiên bản trước đó. Điều này giúp bạn bảo vệ hệ thống của mình trước bất cứ vấn đề liên quan đến trình điều khiển thiết bị không lường trước được và mang lại cho bạn sự an tâm trong suốt quá trình cập nhật driver.

Các tính năng chính của WinZip Driver Updater:

- Nhanh chóng xác định và thay thế trình điều khiển lỗi thời.

- Cập nhật an toàn tất cả các trình điều khiển lỗi thời.

- Tối đa hoa chức năng và hiệu suất của PC.

Ứng dụng liên quan:

Driver Booster là phần mềm hỗ trợ tìm và cài đặt driver còn thiếu cho máy tính một cách tư động, với giao diện thân thiện, hỗ trợ tới 48 ngôn ngữ khác nhau, Driver Booster được đánh giá là dễ sử dụng ngay cả với người mới dùng.


Liên kết tải về - [21,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinZip Driver Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winzip driver updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinZip Driver Updater 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm