download Advanced Driver Updater  4.6.1086.1738

Advanced Driver Updater

  4.6.1086.1738

Download Advanced Driver Updater - Kiểm tra và cập nhật driver mới cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Advanced Driver Updater là phần mềm có tính năng cập nhật, sao lưu và khôi phục các driver điều khiển các thiết bị phần cứng của máy tính, đảm bảo sự hoạt động ổn định cho máy tính tránh gặp tình trạng lỗi khi sử dụng máy tính, với khả năng tìm kiếm thông minh cho phép tìm ra các phiên bản driver mới nhất để nâng cấp cho máy tính, luôn làm mới máy tính cá nhân của bạn


Driver là phần không thể thiếu của mỗi thiết bị máy tính bởi nó đóng vai trò quan trọng trong việc điều khiển, cung cấp hoạt động và sự tương thích của các thiết bị phần cứng với phần mềm hệ thống, mỗi một máy tính đều có một driver riêng biệt không bị nhầm lẫn với máy tính khác để nhận dạng máy tính mình đang sử dụng, điều khiển và cung cấp hoạt động, để có thể sử dụng máy tính bình thường ngay sau khi cài đặt hệ điều hành bạn cần cài đặt driver cho máy tính. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng các driver trở lên bị lỗi, hoặc không tương thích với hệ điều hành mới do vậy bạn cần cập nhật hoặc khôi phục lại driver để đảm bảo máy tính của mình luôn hoạt động tốt


Advanced Driver Updater
Download Advanced Driver Updater - Phần mềm Kiểm tra và cập nhật driver mới cho máy tính

 

Advanced Driver Updater lên lịch trình quét driver do người dùng lựa chọn như hàng ngày, hàng tháng, hoặc hàng tuần sau khi đến thời điểm phần mềm sẽ tự động thực hiện quét và tìm ra các phiên bản mới của driver và thông báo cho người sử dụng kịp thời để cập nhật phiên bản mới

Advanced Driver Updater lên một danh sách đen gồm những driver không tương thích với hệ thống, chúng khiến cho hệ thống hoạt động không ổn định, do vậy khi thực hiện quét và tìm kiếm driver những trình điều khiển driver bị loại trừ sẽ không cần tìm kiếm và cập nhật.

tai advanced driver updater

Tải Advanced Driver Updater - Phần mềm tự động cài đặt driver máy tính

Advanced Driver Updater có khả năng tạo ra một bản sao lưu driver để người dùng có thể đảm bảo an toàn cho trình điều khiển của mình, khi máy tính gặp trục trặc bởi driver bị virus tấn công người dùng có thể sử dụng nó và khôi phục lại các driver đã cài đặt trên máy tính bất kỳ lúc nào.

Nếu driver của bạn đã lỗi thời, khiến cho máy tính hoạt động không bình thường bạn có thể sử dụng phần mềm để tìm kiếm và cập nhật driver mới nhất đảm bảo cho máy tính hoạt động ổn định, tăng năng suất hoạt động của hệ thống.

Nhắc tới phần mềm tự động tìm và cài đặt driver cho máy tính, chúng ta không thể không nhắc tới 3DP Chip - một trong những phần mềm HOT và chuyên nghiệp. 3DP Chip có tốc độ download và cài đặt driver còn thiếu cho máy tính của bạn khá nhanh.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể trải nghiệm DriverUpdate để cập nhật driver cho máy tính của mình hiệu quả hơn. DriverUpdate có khả năng cập nhật những phiên bản mới nhất tương ứng với từng driver trong máy tính của bạn.

Những tính năng chính của Advanced Driver Updater:

- Cập nhật driver mới nhất cho máy tính

- Tìm kiếm theo thời gian cố định

- Sao lưu và khôi phục driver cho máy tính

- Tạo danh sách đen các driver không tương thích với máy tính


Liên kết tải về - [3.7MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Advanced Driver Updater - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Driver Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced driver updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Driver Updater 4.6.1086.1738


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm