download Wise Eye On 39 Plus Mới nhất

Wise Eye On 39 Plus

 Mới nhất

Download Wise Eye On 39 Plus - Chấm công, theo dõi ngày công nhân viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/07/2020

Wise Eye On 39 Plus phần mềm chấm công với giao diện hoạt động và quản lý trực tuyến khá tiện dụng dành cho các doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian với việc chấm công nhanh chóng và chính xác. Wise Eye On 39 Plus lưu dữ liệu chấm công trong ngày của doanh nghiệp và cập nhật dữ liệu lên máy chủ ngay tức thì.


1. Giới thiệu về Wise Eye On 39 Plus

Wise Eye On 39 Plus thực hiện việc chấm công trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi, cho phép cài đặt được thời gian làm việc hành chính, chia ca, tạo lịch trình với cách sắp xếp giờ tự động... hạn chế được khuyến điểm của việc chấm công trên phần mềm cài trên máy tính. Wise Eye On 39 Plus được sử dụng cùng với các máy chấm công bằng thẻ cảm ứng và các máy chấm công bằng dấu vân tay nhãn hiệu Wise Eye, Ronald Jack, ZKTeco đang được lưu hành trên thị trường.

wise eye on 39 plus

Download Wise Eye On 39 Plus, Chấm công, theo dõi ngày công nhân viên

Wise Eye On 39 Plus cung cấp giao diện chấm công theo ca và cải thiện phần chấm công không theoca với các thông số linh hoạt hơn. Phần mềm tính lương Wise Eye On 39 Plus quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay, khuôn mặt của nhân viên, cho phép tải dữ liệu vân tay, dữ liệu thẻ về máy tính, quản lý công dựa vào thời gian được ghi nhận từ máy chấm côn, hỗ trợ truy xuất bảng công theo mã của nhân viên, theo phòng ban và theo khoảng thời gian.

2. Các đặc điểm chính của Wise Eye On 39 Plus:

- Chấm công, theo dõi ngày công trực tuyến.

- Giao diện chấm công theo ca.

- Quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay, khuôn mặt của nhân viên.

- Kết nối với máy chấm công theo giao thức TCP.

- Hoạt động với máy chấm công bằng dấu vân tay nhãn hiệu Wise Eye.

- Quản lý công dựa vào thời gian được ghi nhận từ máy chấm công.

3. App liên quan

Wise Eye Web On 79 cũng là một phiên bản khác của phần mềm chấm công đến từ Wise Eye có giao diện tiếng Việt, hiện đại, khả năng xuất báo cáo chấm công nhanh, bên cạnh đó Wise Eye Web On 79 cũng có tính năng tùy chỉnh linh hoạt, kết nối với nhiều máy chấm công, khả năng quản lý dữ liệu hiệu quả.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise Eye On 39 Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise eye on 39 plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wise Eye On 39 Plus Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm