download Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 Mới nhất

Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79

 Mới nhất

Download Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 - Theo dõi giờ đi làm, chấm công nhân viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/07/2020

Wise Eye là phần mềm được phát triển bởi người Việt, đây là hệ thống phần mềm tính lương được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Wise Eye Web On 79 có giao diện tiếng Việt, hiện đại, khả năng xuất báo cáo chấm công nhanh, nhiều mẫu báo cáo chấm công khác nhau.


Giới thiệu Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79:

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều phần mềm quản lý chấm công, tính lương, nhân sự, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, tuy nhiên, để lựa chọn được một phần mềm phù hợp không phải là điều dễ dàng, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 để các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 là một giải pháp giúp chấm công, tính lương cho nhân viên chính xác và nhanh, qua đó, giảm bớt được áp lực quản lý cho các doanh nghiệp.

Download Wise Eye Web On 79 - Phần mềm chấm công chuyên nghiệp trên PC

Có rất nhiều phần mềm chấm công, như phần mềm chấm công Ronald Jack Pro cũng là một điển hình mà các bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho công tác theo dõi ngày đi làm nhân viên, phục vụ tính lương công bằng, phần mềm chấm công Ronald Jack Pro còn có khả năng kết nối với các dòng máy chấm công hiện đại để đơn giản hóa việc chấm công.

Những tính năng cơ bản của phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79:

- Phần mềm sử dụng giao diện tiếng Việt, thân thiện với người sử dụng, có thể chạy trên nhiều trình duyệt khác nhau.

- Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 sử dụng cùng với máy chấm công bằng thẻ cảm ứng và các máy chấm công bằng dấu vân tay, phù hợp với nhiều loại chấm công của các doanh nghiệp đang sử dụng hiện nay.

- Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 hỗ trợ quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay của nhân viên, người dùng có thể tải dữ liệu vân tay, dữ liệu thẻ về máy tính, những dữ liệu này có thể được tải lên máy chấm công trong trường hợp thay đổi máy hoặc cần chuyển dữ liệu.

- Phần mềm Wise Eye Web On 79 giúp theo dõi các ca làm việc, cung cấp các báo cáo chấm công chi tiết để các nhà quản lý có thể theo dõi được giờ làm của từng người lao động, qua đó, đưa ra được những đánh giá chính xác và chi tiết nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm chấm công MITACO để đầu tư cho hoạt động chấm công, tính lương tại các doanh nghiệp hiện nay, ưu điểm của phần mềm chấm công MITACO là khả năng báo cáo dữ liệu hằng ngày, hằng tuần chính xác, giúp giải quyết các chế độ cho nhân viên được chính xác hơn.

Với những tính năng trên, phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 sẽ là một giải pháp hàng đầu giúp các doanh nghiệp có thể theo dõi, quản lý hoạt động làm việc của người làm việc, qua đó, thực hiện việc chấm công, tính lương được công bằng để người lao động có thể yên tâm làm việc, thúc đẩy sự phát triển chung của công ty.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm chấm công wise eye web on 79 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm