download Wizz Air Cho Android

Wizz Air

 Cho Android

Download Wizz Air - Tìm kiếm vé du lịch, đặt phòng trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/03/2020

Wizz Air là ứng dụng du lịch dành cho những ai đang ấp ủ và dự định cho mình những chuyến đi trong tương lai, từ việc săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không Wizz Air. Ứng dụng Wizz Air làm cho việc săn vé giá rẻ, tìm kiếm và đặt phòng nhanh chóng, dễ dàng, rất hữu ích khi bạn đi du lịch qua nhiều quốc gia bằng đường hàng không.


 

1. Giới thiệu về Wizz Air

Wizz Air là ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không Wizz Air của Hungary, đặt phòng trực tuyến cũng như theo dõi hành trình bay của mình trên dòng thời gian. Sau khi đặt vé, thông tin chi tiết về chuyến bay của bạn sẽ được cung cấp gồm điểm xuất phát, điểm đến, ngày giờ, hành lý mang theo và ký gửi. Kiểm tra lịch trình chuyến bay của bạn và xem xét đặt chỗ của bạn với tất cả các mốc quan trọng của chuyến bay, rất hữu ích khi đi du lịch.

wizz air

Download Wizz Air, Tìm kiếm vé du lịch, đặt phòng trực tuyến trên Android, iPhone

Wizz Air không yêu cầu bạn in hoặc tải vé về, chỉ cần lấy điện thoại của bạn và sử dụng thẻ lên máy bay trong ứng dụng, thậm chí ở chế độ ngoại tuyến. Trở thành thành viên của câu lạc bộ gảm giá của Wizz để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, bạn cũng có thể thay đổi chỗ ngồi đã đặt trước, thêm hành lý của mịn và thêm các dịch vụ bạn muốn. Ngoài ra Wizz Air còn cho phép đăng ký, sửa đổi và dễ dàng quản lý các chi tiết trong hồ sơ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Wizz Air:

- Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ.
- Theo dõi hành trình bay.
- Đặt phòng trực tuyến.
- Thêm hành lý ký gửi.
- Cho phép thay đổi chỗ ngồi.

3. App liên quan

Skyscanner cũng là ứng dụng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và thuê xe dễ dàng chỉ bằng một app trên di động, ngoài ra Skyscanner còn so sánh các dịch vụ về khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà trọ để người dùng có được lựa chọn tốt, đồng thời cho phép chụp ảnh lộ trình hoặc chuyến bay và chia sẻ với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wizz Air được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wizz air là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wizz Air Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Booking 3/5 Đặt phòng khách sạn online
  • Bestay 3/5 Tìm khách sạn, căn hộ và homestay
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm