download Traveloka Book Flight & Hotel Cho Android

Traveloka Book Flight & Hotel

 Cho Android

Download Traveloka Book Flight & Hotel - Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

Traveloka Book Flight & Hotel là dịch vụ Đặt phòng Khách sạn và Vé máy bay giá rẻ số 1 của Indonesia đã nhận được nhiều giải thưởng lớn tại đất nước này. Thực tế đã có hàng triệu người sử dụng Traveloka Book Flight & Hotel để đặt vé và phòng nghỉ cho mình cùng với những ưu đãi tuyệt vời.




Traveloka Book Flight & Hotel được khuyên dùng cho tất cả mọi người bởi bạn sẽ được đặt vé và phòng với giá gốc, không phí dịch vụ và phí ẩn; đặt và nhận vé giá rẻ nhanh chóng, đặt và thanh toán siêu tốc chỉ với một cú chạm. Ứng dụng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khách sạn và hãng hàng không tại Việt Nam, Singapore, Philippines, Thái Lan, Indonesia, v.v.

traveloka book flight hotel

Download Traveloka Book Flight & Hotel, Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến

 

Traveloka Book Flight & Hotel cho phép bạn lưu trữ tất cả vé điện tử/phiếu thanh toán khách sạn trong tài khoản và truy cập vé từ nhiều thiết bị, Đặt vé online qua dịch vụ Traveloka giúp bạn tiết kiệm đáng kể các chi phí cho các chuyến bay quốc tế, ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi cho di động, hỗ trợ khách hàng liên tục trong 24h.

 

Các tính năng chính của Traveloka:

 

- Đặt phong khách sạn online

- Đặt vé máy bay xuyên quốc gia

- Đặt và thanh toán nhanh

- Nhiều ưu đãi, tiết kiệm chi phí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đặt vé xe Tết nhà xe Phương Trang
    Để đặt vé xe Tết nhà xe Phương Trang xuất phát từ Sài Gòn về quê nghỉ lễ trong đợt Tết Dương lịch và Âm lịch sắp tới, bạn có thể đến trực tiếp phòng vé hoặc mua những tấm vé xe tốt nhất bằng hình
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
  • Cách mua vé xem phim bằng Zalopay giá rẻ, khuyến mãi cao
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mua vé xem phim chưa bao giờ dễ dàng hơn với ZaloPay. Không cần mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như người khác tại quầy thì nay bạn có thể mua vé xem phim bằng Zalopay, thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tiện lợi này.
  • Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ sẽ là những tips vô cùng hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giảm, tìm phòng khách sạn khi đi du lịch tưởng chừng như là một công việc đơn giản, tuy nhiên nó cũng khiến cho nhiều gia đình băn khoăn, dưới đây sẽ là kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ, bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Hướng dẫn đặt phòng trên Mytour
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hiện nay, đặt phòng trên Mytour được nhiều người lựa chọn để có chốn nghỉ trong quá trình đi du lịch, công tác, bên cạnh Booking hoặc đặt trực tiếp với khách sạn. Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng Mytour để đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ, vậy hãy tham khảo hướng dẫn đặt phòng trên Mytour dưới đây để đặt phòng dễ dàng, tiết kiệm.
  • Cách cài đặt và sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hướng dẫn cách cài đặt Hangout Meet trên điện thoại và máy tính sẽ trình bày chi tiết cho bạn các bước cơ bản cần thiết nhất để thiết lập và sử dụng ứng dụng Hangout Meet - Phần mềm tạo phòng họp, phòng học trực tuyến, online lên tới 100 người tham gia mà không bị giới hạn về thời gian.
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Cách tạo ID cố định và đặt mật khẩu cho lớp học trong phần mềm ZOOM
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cách đặt mật khẩu hay cách tạo ID cố định trong ZOOM là thắc mắc mà nhiều người mới làm quen với phần mềm tạo phòng trực tuyến này, với hướng dẫn trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn sử dụng Zoom được an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Cài đặt tài khoản mặc định trực tuyến từ Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong trường hợp bạn sử dụng nhiều tài khoản thanh toán tại ngân hàng Vietcombank, các bạn có thể cài đặt tài khoản mặc định trực tuyến từ Vietcombank theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến
    Thay vì ra nhà ga, đại lý bán vé tàu, bạn có thể áp dụng hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến dưới đây. Cách này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi lâu mà chỉ cần bỏ ra
  • Cách tải và cài đặt Ultrasurf trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhờ cài đặt Ultrasurf trên thiết bị, người dùng hiện nay có thể vượt qua được các kiểm duyệt trực tuyến để truy cập các dịch vụ trực tuyến mà mình yêu thích, ngoài ra với việc tự động ẩn địa chỉ IP thì bạn sẽ không lo danh tính hay giới hạn băng thông khi sử dụng internet.
  • Đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet, Bamboo, Vietnam Airline trên Traveloka
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Traveloka cung cấp nền tảng đặt vé máy bay giá rẻ, giúp hành khách nhanh chóng tìm được tấm vé có khung giờ phù hợp và giá tiết kiệm nhất. Ở bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet, Bamboo, Vietnam Airline trên Traveloka. Cùng khám phá ngay nhé!
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mở khóa phòng Vip, cho phép chụp/quay video màn hình và không cần đăng nhập là những tính năng nổi bật khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật của ứng dụng như theo dõi, xem Livestream của Idol và đăng tải video trực tuyến kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Truy cập link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traveloka Book Flight & Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traveloka book flight & hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traveloka Book Flight & Hotel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yatra 3/5 Đặt phòng, vé máy bay, thuê xe du lịch tiện lợi
  • Wizz Air 3/5 Tìm kiếm vé du lịch, đặt phòng trực tuyến
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • BestayTìm khách sạn, căn hộ và homestay
  • OYOĐặt phòng khách sạn với ưu đãi hấp dẫn
  • IZHotelQuản lý khách sạn, đặt phòng trực tuyến
  • GuestyQuản lý hoạt động khách sạn, đặt phòng trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm