download Guesty Web

Guesty

 Web

Download Guesty - Quản lý hoạt động khách sạn, đặt phòng trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 17/01/2020

Guesty là phần mềm quản lý khách sạn dành cho nhiều quy mô khách sạn khác nhau, một giải pháp đầu cuối cho các nhà quản lý tài sản ngắn hạn chuyên nghiệp, với các tính năng sáng tạo được thiết kế để giúp mọi công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Guesty còn tích hợp các công cụ phân tích, tự động hóa, đặt phòng trực tuyến từ nhiều kênh, tạo báo cáo rõ ràng chi tiết.


 

1. Giới thiệu về Guesty

Các công cụ phân tích của Guesty mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn và có giá trị hơn về hiệu suất kinh doanh của bạn, công cụ tự động hóa mọi hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn, từ việc quản lý tài sản, lịch trình làm việc nhân viên đến việc giao tiếp với khách hàng. Guesty còn giúp bạn xây dựng một trang web đặt phòng miễn phí, không cạnh tranh hoặc phí OTA, thực hiện quản lý tất cả các tài sản từ một nơi duy nhất.

guesty

Download Guesty, Quản lý hoạt động khách sạn, đặt phòng trực tuyến

Guesty mang đến các tính năng phù hợp với các nhu cầu quản lý cụ thể của từng tổ chức, quản lý chính xác theo cách bạn muốn. Các chủ sở hữu khách sạn sẽ nhận được các báo cáo rõ ràng chi tiết về doanh thu hàng tháng và hàng năm để có sự so sánh khách quan. Guesty còn mang đến các chức năng xử lý thanh toán, phân công và theo dõi các nhiệm vụ cụ thể, một hộp thư đến hợp nhất để nhận các phản hồi khách hàng.

2. Các đặc điểm chính của Guesty:

- Tự động hóa hoạt động kinh doanh khách sạn.
- Giám sát và theo dõi tài sản.
- Xây dựng trang web đặt phòng miễn phí.
- Tạo báo cáo chi tiết về doanh thu hàng tháng.

3. Soft liên quan

Hotelogix cũng là hệ thống quản lý khách sạn dựa trên nền tảng đám mây, tự động hóa mọi hoạt động khách sạn, quản lý tập trung từ một bảng điều khiển duy nhất, với sự trợ giúp của Hotelogix khách hàng của bạn cũng có thể đặt phòng trực tiếp qua nhiều kênh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guesty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guesty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hotelogix 3/5 Phần mềm quản lý khách sạn dựa trên đám mây
  • IZHotel 3/5 Quản lý khách sạn, đặt phòng trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm