download Woodturning Cho Android

Woodturning

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1176
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Woodturning - Game mô phỏng điêu khắc trên gỗ thú vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2022

Woodturning là game mô phỏng công việc điêu khác khá độc đáo, trong đó người chơi phải sử dụng một cái đục để điều khắc tất cả các loại hình dạng khác nhau từ gỗ, chỉ cần làm theo hướng dẫn bạn sẽ tạo ra được nhiều sản phẩm thú vị. Woodturning mang đến nhiều màn chơi, đồ họa sắc nét hiện rõ hình dạng mà bạn phải hoàn thành, cho phép chọn dụng cụ đục gỗ tốt nhất để phục vụ cho công việc của mình.




1. Giới thiệu về Woodturning

Woodturning dành cho những ai yêu thích nghề điêu khắc, với nhiệm vụ tạo ra một tác phẩm điêu khắc từ một khối gỗ chỉ với một cái đục duy nhất. Game có hệ thống điều khiển đơn giản và trực quan, hiện rõ hình dạng mà bạn cần phải điêu khắc thông qua đường viền trên mảnh gỗ. Cách chơi đơn giản: chạm vào cái đục để di chuyển nó chạm vào miếng gỗ, tạo ra các hình dạng sao cho giống với hình vẽ.

woodturning

Download Woodturning, Game mô phỏng điêu khắc trên gỗ thú vị trên Android, iPhone

Woodturning cung cấp nhiều dụng cụ đục tốt để người chơi lựa chọn, tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải cẩn thận khéo léo để công việc được diễn ra thuận lợi, bởi vì nếu quá nặng tay, kết cấu khối gỗ sẽ bị phá vỡ. Game còn có đồ họa 3D sống động, đầy màu sắc cùng các hướng dẫn dễ hiểu để giúp người chơi nhanh chóng tiếp cận với lối chơi. Bạn hãy thể thể tài năng của một nhà điêu khác nghệ thuật để tạo ra những tác phẩm đẹp mắt.

2. Các đặc điểm chính của Woodturning:

- Game điêu khắc gỗ, tạo nhiều hình dạng khác nhau.
- Nhiều dụng cụ đục để lựa chọn.
- Hướng dẫn chơi chi tiết.
- Gameplay độc đáo và thú vị.
- Đồ họa 3D sống động và đầy màu sắc.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game xếp hình thì Wood Block sẽ là lựa chọn thú vị, với nhiệm vụ xếp các khối gỗ vào bảng theo chiều dọc hoặc ngang để lấp đầy chỗ trống, ưu điểm của Wood Block là có đồ họa đẹp, dễ quan sát, hệ thống âm thanh rất đã tai bởi những tiếng va đập của gỗ.

Bạn có muốn tự mình tạo ra những khuôn mặt người theo sở thích hoặc tạo khuôn mặt của những người thân quen, người nổi tiếng bằng mô hình ngay trên chiếc điện thoại của mình không.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Woodturning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat woodturning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Woodturning Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm