download N Docs Cho Android

N Docs

 Cho Android

Download N Docs - Trình đọc tài liệu cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/12/2019

N Docs cung cấp cho người dùng các thiết bị di động Android một ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí. Với N Docs, bạn có thể xem các tài liệu như Microsoft Office, PDF, RTF, TXT hay HTML ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.



Giới thiệu N Docs:

N Docs là ứng dụng văn phòng giàu tính năng cho mọi người dùng Android, từ điện thoại thông minh cho đến máy tính bảng. Bên cạnh tính năng của một trình đọc văn bản như Microsoft Office, LibreOffice hay Foxit Reader thì N Docs còn nổi bật hơn bởi khả năng quản lý file mạnh mẽ, tích hợp với những dịch vụ đám mây để truy cập dễ dàng hoặc bảo mật tập tin có nội dung quan trọng.

N Docs cũng tích hợp trình đọc file pdf cho phép người dùng dễ dàng tải lên, xem file PDF nhanh chóng trong ứng dụng. Định dạng văn bản được giữ nguyên với các lựa chọn tìm kiếm trong văn bản, sao chép đoạn văn bản bôi đen... Công cụ tìm kiếm cũng giúp bạn dễ dàng tìm văn bản trong N Docs.

Các tính năng chính của N Docs:

- Hỗ trợ đọc các định dạng doc, docx, xls, ppt, odt, ods, pdf...

- Tạo các tệp tin pdf, txt, html...

- Chỉnh sửa tệp tin txt, đánh dấu html, xsl, mã java, cpp...

- Hỗ trợ dịch vụ đám mây: Goolge drive, Box, One Drive...

Ứng dụng liên quan:

PocketBook cũng là trình đọc tài liệu hỗ trợ nhiều định dạng và tương thích với hầu hết các thiết bị Android, PocketBook sở hữu giao diện trực quan, dễ dàng tùy biến các tính năng và nhiều tùy chọn khác.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm N Docs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat n docs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

N Docs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm