download Nuclino (online)

Nuclino

 (online)

Download Nuclino - Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/02/2017

Nuclino là một trong những dịch vụ sử dụng lưu trữ chia sẻ tài liệu đám mây. Cho phép người dùng cung cấp chức năng soạn thảo văn bản công tác miễn phí khá tốt hiện nay. Và được rất nhiều đối tượng người sử dụng vì giao diện dễ dùng thận thiện dễ sử dụng đối với người dùng.


Việc soạn thảo và chỉnh sửa trong Nuclino được biên tập và sắp xếp một cách dễ thực hiện . Tao cho người dùng cảm giác dễ sử dụng, và có thể thao tác nhiều nhóm công việc cùng một lúc, nhiều bảng khác nhau. Tạo cho người dùng có thể sao lưu chia sẻ tải về một cách dễ dàng nhất không cầu kỳ.

download nuclino


Bên cạnh đó Nuclino tạo thẻ thông minh có thể liên kết với các dịch vụ Youtube, Vimeo và Soundcloud vì chúng tương đồng với nhau về sử dụng nền tảng chia sẻ dữ liệu đám mây dữ liệu cá nhân cũng như tập thể.

Ngoài ra, Nuclino không có nhiều tính năng mạnh mẽ nếu bạn muốn có một trải nghiệm biên tập thuần túy các dịch vụ không có tích hợp ứng dụng bảng tính. Do đó, nếu nhóm làm việc của bạn cần đến những chức năng chỉnh sửa và định dạng tài liệu cao cấp hoặc thậm chí cần đến những tính năng bảng tính cơ bản, thì có lẽ ngoài Nuclino ra còn phải cần sử dụng đến những dịch vụ khác.

Chức năng chính của Nuclino:

- Soạn thảo, biên tập văn bản online.
- Tổ chức trang ngay lập tức.
- Cộng tác thời gian thực cho người dùng.
- Tìm kiếm.
- Đồng bộ, chia sẻ tài liệu.
 


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nuclino được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nuclino là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dropbox Paper 3/5 Soạn thảo văn bản trực tuyến
  • Zoho Writer 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến.
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm